lvl 20 skald á Pellinor -> Midgard steig sín fyrstu skref út hin stóru frontiers, fyrst fór maður að hunta smá í Uppland og var þar í þónokkurn tíma, en svo komu guild meðlimir mínir og leifðu mér að koma með í hunt, ekki var en búið að ákveða hvert förinni var heitið en við fórum að Nottmarr Faste (minnir mig) og vá hvað sú bið var löng, að standa uppá kastalavegg í 15 mín. er eins og 3 tímar í bardaga. En svo hættum við þessu drolli og fórum að Bledmerr (minnir mig líka), og þar vorum við drepnir, en Gerbill (hitt skaldið) náði að taka út 2, þetta voru albions. Svo hélt leið okkar til Hibernia, og vá, hvað tónlistin er gay þegar marr kemur þangað mig langaði helst að snúa við, en ég hélt áfram við fórum að einhvejru gate og biðum þar, einhver sniper skaut nokkra okkar en þeir voru rezzaðir af healernum (Jomundi), en svo gerðist það þegar viðl vorum flestir að resta og algerlega óviðbúnir að svona 15 albions komu út úr virkinu og réðust á okkur, var ég þá sniðugur og sá casters sem voru sftast, eg hljóp upp brekkuna og fór með frma fjallinu og kom aftan að caster sem var purp, og viti menn ég drap hann, vegna þess ógnrhraða sem sverðið mitt sveiflast á, hann var kominn í hálfa orku áður en hann vissi af mér. Þá fékk ég mín fyrstu realm points.
Fëanor, Spirit of Fire.