9Dragons Sæl(l) ég ætla hér að ræða um leikinn ‘9Dragons’ sem er gerður af ACCLAIM! þetta er frír og kostnaðarlaus leikur sem er hægt að downloada hér

KLIKKA HÉR TIL AÐ DOWNLOADA

Þetta er Install-ið sem er 836 Megabite held ég fín tenging.

Í þessum leik getur þú valið milli ,,Black Clan'' eða ,,White Clan''

CLICK TIL AÐ LESA MEIRA UM CLANS Á ENSKU!

Black Clan:

Liðin í Black Clan eru:

Sacred Flower(KvK Only)
Brotherhood of theives(KK&KvK)
Heavenly Demon(KK&KvK)

Liðin í White Clan eru:

Shaolin(KK Only)
League of Beggars(KK&KvK)
Wu-Tang(KK&KvK)


Vopn&Armors:

Vopn sem eru nothæf eru Axir - Sverð - Polerarms - Spears. Maður þjálfar ‘Durability use’ í hverju það er frá 0 - 20 skill vopn hafa alltaf eitthvað td ,,Blue Jade Sword - Durability Required in swords 10'' svona á sverðinu þarftu að þjálfa 10 í Swords

Armors sem eru nothæfir eru fyrir Head - Chest - Gloves - Bracers - Pants

Um Leikinn:

Þessi leikur gerist í Asíu þar sem er notað ‘Martial Arts’ líkt og Kung Fu og Ju Jitsu & þaðan frá enn vopn eru notuð maður master-ar ákveðna leið. Mjög stór heimur af spilurum og það er mjög mikið grindað í þessum leik þar sem þarf að drepa marga í þessum leik Max-Level er 121 þar sem nokkrir leikmenn eru. (Þetta er short info)

Servers

Það eru 3 Serverar í þessu

Nirvana - US
Bardo - EU
Asura - (Random)

Ég mæli með að allir Íslendingar sem ætla spila spili á Bardo svo að við getum spilað saman jafnvel einhvern tíman


BYRJA SPILUN:

Ef þú ætlar að byrja er auðvitað að downloada leiknum (CLICKA HÉR DOWNLOADLINK) og síðan verðið þið að fara á síðunna sjálfa http://9dragons.acclaim.com/ og búa til account til að spila hann inn í leikinum

Þessi leikur er í samstarfi við eftirfarandi leiki
2Moons(Europe Blocked) - Dance - Bots - Project[TopSecret]

Þakka fyrir mig,

Komalu
Brotherhood of Theives
Level 6

Bardo - EU


Endilega fólk seigja frá sínum characters