City of Heroes Sko ég vildi bara senda grein um City of Heroes til að leiðrétta suma og gera punkta (meira að gera punkta).

1. City of Heroes ER MMOrpg

2. City of Heroes er ekki bara “fara þangað lemja gaura fara á hinn staðinn lemja þessa gaura”. Maður á að gera “mission” og Já oftast er það bara fara þangað lemja þessa gaura og ná í þetta en þetta er ekki eins og EVE að maður á bara að fara eitthvað og ná í eitthvað, ég er ekki að segja að EVE sé lélegur leikur hann er mjög góður.

3. City of Heroes er mjög fjöldbreyttur það eru ekki allir með eins ofurhetjur það er mjög margir möguleikar varðandi útlit og búning.

4. Þegar maður er kominn langt í leikin þá er hægt að fá “accessories” á búninginn og útlit t.d. eftir 20 “level” þá fær maður skykkju eftir 30 “level” getur maður fengið eld augu eða eitthvað þannig minnir mig o.s.fv.

5. Sumir eru frumlegir með búninga og sumir ekki þannig ef þið sjáið eitthvað screenshot á einhvern gaur sem er í búning svipaðann superman þá skulu þið ekki bara halda að allir séu það ófrumlegir og að það séu ekki margir möguleikar

6. Það þarf að borga á mánuði fyrir að spila hann (bara eins og bestu mmorpg leiki) en treistið mér það er þess virði (mér er alveg sama að þið hafið enga ástæðu fyrir að treista mér en þið vitið hvað ég meina :) ).

Já þetta er bara “it” bara búið endilega senda svör og plís ekkert “ÞETTA ER ÖMURLEGT” comment. Bara hafiði eitthvað til að rökstyðja svarið ykkar. :)

Myndin sýnir gaur í nokkuð frumlegum búning :)