Hér er ég en og aftur að reyna að vekja áhuga á city of herose :D ég ætla hérna að seigja ykkur frá PvP(player vs player) systeminu, þó það sé ekki komið út þá er þetta allt á leiðini og er ég búin að afla mér smá upplýsinga um pvp systemið.

Fyrst og fremst kemur PvP systemið út í auka pakka fyrir City of herose og heitir því einfalda nafni City of villans.

eins og allir vita hafa allar hetjur í myndasögum og bíómyndum sinn erki óvinn, og í þessum aukapakka geturu valið þér þinni erki óvinn sem þú hittir á netinu, erki óvinurinn virkar eins og friend listin mans þar sem maður addar perónuni í listan. Þar getur maður sent messege á hann og svoleiðis og serverinn lætur vita ef eitthver vinur þinn er inná eða þessi erki óvinur sem kemur í aukapakkanum :D

þegar þessi pakki kemur verður þetta eiginlega ekki eins og PvP system, heldur GvB eða good vs evil dæmi sem er náttúrulega virkilega mikið stuð. Hverjum hefur nú ekki langað að vera góð hetja eða vond hetja :D!

eitt af því sem ég er eftir að hafa gaman af er það að auðvitað eins og allir vita eru engar hetjur eins, og er það þannig núna í City og herose. Verður það nú eins með City of Villans að enginn Villan verður eins sem er nú eftir að vera helvíti fjörugt, því í mörgum leikjum er maður oft að hitta sömu útgáfuna af köllum og maður hefur hitt fyrr.

Það sem ég er líka ný búin að komast að er það að villains geta búið sér til bæli eða eins og þeir kalla það á ensku “hidden lairs”. sem er líka rosalega spennandi finnst mér ! Svo geta þeir líka búið sér til eitthverskonar vopn :D sem ég er spenntur að sjá !!!!!!!

smá hérna ef þið viljið skoða þetta nánar þá eru heimasíðurnar hérna :D

http://www.cityofvillains.com/
http://www.coh.com/


Hérna koma líka smá typp sem þeir seigja um leikinn:

-Massively multiplayer gaming where players take on the role of a super-powered villains
-Form your own squad of villains. Band together with your friends and become the menace that plagues Paragon City
-Go on personalized missions for revenge or conquest
-Build hidden lairs and forge New weapons for your evil adventures
-Wage epic battles against hero and rival Villain groups in huge base invasions.
-Become infamous. Watch as the masses tremble at the mention og your name. your might grows with each successful mission and evry defeated foe.
-Play and live in visually stunning
3-D world.
-Cryptic's Costume creation system allows for literally billions of different costume combinations allowing players to create their own original supervillains.
-Leap tall buildings, fly over entire citycapes, run at super speeds, execute twisted schemes and more!

Ég veit að margir sem hafa prófað leikin hafa ekki haft svo gaman af því það vantaði ákkúrat PvP systemið en vonandi prófiði hann aftur fyrst að Cov er að koma ;)!!!

þeir sem prófa PLZ komið á freedom serverinn þar erum við með SG(supergrop,clan,guild) sem heitir The icelandickans, ekki svo frumlegt en hafiði endilega samband þá við þessa gaura:

Hawk julius, lvl 23 scrapper
XV8 Battlesuit, lvl 20 Blaster
MysticHound, lvl 10 controller
Healing Robot, lvl 16 Defender


þið skrifið /t (nafn og svo kommu),blablabla

og ef þið eigið caracter endilega skrifið nafnið ykkar og msn, við munum hafa samband við ykkur eins fljótt og við getum :D