Star Wars Galaxies - European Release Date Set. Jæja.. Þið sem eruð ekki búin að panta ykkur eintak frá US.
Þá er komið að því að þið getið farið að spila með mér og öllum hinum ‘299.999+’ spilurunum *hehe* :)

Útgáfu dagur SWG í evrópu hefur verið gerður opinnber og mun það verða þann 31. Október næstkomandi sem þið eigið eftir að geta röllt niður í næstu betri ‘tölvuleikja vezlun’ og verzlað eintak af þessum annars gríðar vinsæla og bara hreint út sagt SNILDAR! MMO leik. :)
Maður veit að vísu aldrei hvort það verði einhver töf á að þetta komi hingað uppá frón, en við skulum allavega vona ekki. :)

Og það er vonandi að maður fari að sjá fleiri íslendinga þarna inni eftir að þetta ‘skellur’ á. :)



Offical press release-ið:
—————–
London, U.K. - September 19th 2003 - Activision today announced that LucasArts' Star Wars Galaxies: An Empire Divided is to be released on October 31st in the U.K., Nordic and ‘Rest-of-Europe’ regions and on 7th November in Spain, Italy, France and Germany. Since its launch in the USA on June 26th 2003, the title has proved the fastest growing MMO role-playing game to date. With over 300,000 registered users, in less than two months, Star Wars Galaxies: An Empire Divided has already become the second largest MMO in the USA.
—————–


..ég veit að það komu nokkur eintök í BT. bæði fyrir sunnan og á Ak. en þau eru að mér best að vitandi búin á báðum stöðum, svo ekki ‘væla’ um það í ‘Álit’ :)


_____________________
OOzzY / Erox @ Tarquians