Ég var að skoða LOTR síður á netinu þegar ég fann þennann ótrúlega flotta og magnaða leik MEO. Þetta er leikur byggður á sögu LOTR efti J.R.R Tolkien eins og flestir vita og eru skráningar nú þegar hafnar! Drífið ykkur að skrá ykkur

“From the far corners of Middle-earth, new adventurers come forth to face the growing evil in the East. The forces of Mordor are mobilizing as the Nazgül hunt for the One Ring. The land itself is now in peril and its fate lies in the hands of those who possess it.

Adventuring alone or in groups, join thousands of players online in the massive world that is Middle-earth. Support the forces of good in an epic struggle to drive back the forces of Sauron.

This is Middle-earth Online, the world's first massively multiplayer online game based in the world of Tolkien.”

Í leiknum geturu verið allt frá Manni til Hobbita og er veröldin víst risastór og er gravfíkin algjör snilld!

Bara þetta lætur mann langa til að eignast leikinn en því miður kemur hann ekki fyrr en 2004. Þegar þið skráið ykkur eða ef þið eruð búin að skrá ykkur, endilega sendið mér skilaboð hér á huga með usernameinu þannig að það sé hægt að stofna íslensk samfélag í kringum þetta kannski