POSTER!

Kristin kirkja er enn rotnari nú en þegar við héldum Andkristnihátíð fyrst fyrir 10 árum. En þjóðkirkjan hrynur ekki af sjálfu sér, það þarf að sparka í hana og halda áfram að sparka í hana þangað til hún hrynur. Sama á við allar aðrar stofnanir sem líta á manneskjur sem sín viðfangsefni.

ANDKRISTNIHÁTÍÐ 2010 kynnir:

SKÁLMÖLD
FORGARÐUR HELVÍTIS
GONE POSTAL
HYLUR
OTTO KATZ ORCHESTRA

Andkristnihátíð verður lítil og nett ár. Rétt eins og þegar við byrjuðum fyrir tíu árum.

SKÁLMÖLD verða nýkomnir af túr um Svíþjóð. FORGARÐUR HELVÍTIS er í æfingabúðum fyrir upptöku á nýju efni. GONA POSTAL hafa ekki spilað lengi en allir vita hvað þeir eru góðir. HYLUR er það band sem sameinar element doom metal og ofbeldisriff en OTTO KATZ ORCHESTRA er glæný hljómsveit Flosa (HAM/DREP) Jonna HOSTILE ofl. Þeir spila eitthvað ljótt og skítugt og er mikill heiður gerður að spila á sínum fyrstu tónleikum á ANDKRISTNIHÁTÍÐ 2010.

Ég er með 200 plaköt sem ég þarf aðstoð við að dreifa í skóla, kaffihús, meðferðarheimili og allan andskotann.

Tek sjálfur miðbæinn og get tekið háskólann en það er fullt af metalhausum og andkristilegum lýð sem hefur ekkert betra að gera en að fokka í smáborgurum með því að hengja upp þessi plaköt.

Sendið mér skilaboð og síma og við mælum okkur mót.

Dreifing og sala á róttækum bókmenntum verður á staðnum. m.a. “Ranghugmyndin um Guð” eftir Richard Dawkins á sérstöku tilboðsverði.