jájá sumir sem lesa titilinn halda líklegast að það sé verið að tala um einhverja hljómsveit.. en nei… ég er að tala um hann Kristján ( Bergtrolletsheven )

Sko

Við vorum í bílalúgu í hfj þar sem við pöntuðum okkur ís í boxi með sósu… ég manaði hann krissa í að reina við afgreiðslustúlkuna og um leið og hún rétti honum blessaðan ísinn þá sullaði hann úr honum yfir sig allan og var allur út í súkkulaði…. Ekki búið enn :P

Svo fer hann krissi mjög leiður yfir súkkulaðispillingunni og leggur í bílastæðið hjá Iðnskólanum i hfj til að skipta um bol. hann fer út allur í súkkulaði og er að ná í hreinan bol í skottið hjá sér… hann fer úr súkkulaðibolnum opg hendir honum inn í bíl og þá verð ég sniðugur og set bílinn í gír svo hann fer af stað…

Hann standandi allur í súkkulaðisósu ber að ofan og með brotið hjarta yfir að hafa mistekist að hafa reint við rauðhærðu gelluna í bílalúgunni, hann hleipur af stað eftir bílnum og DETTUR.. Sem er baaara fyndið að sjá.

Þettað var það fyndnasta, síðan hringdi mamma hanns 10 mínútum seinna í hann og sagði honum að koma heim í BAÐ…. Hallóóóó ?

Svo til að toppa kvöldið þá missti hann megnið af nammipokanum sínum á gólfið…


Til að gera þettað stutt þá ætla ég að orða þettað í færri orðum…


Kristján - Bílalúga - Ís - Rauðhærð - Sósa - stór gaur ber að ofan - Hlaupandi á eftir bíl - Dettur - Missir Nammipokan sinn - Fær boð frá mömmu sinni um að koma heim í bað…


HúmoR :D
I will never doubt the power of those in love.