Tekið af http://blog.central.is/-overdrive-


Æ hva er fuckin málið!!!!!!!!!!

Núna er komin einhver djöfuls fkn lygasaga um að átti víst að hafa sofið hjá Adda Gay á hótelherbergi or some!

Í fyrsta lagi bara stenst það ekki því ég var bara að hanga þarna með honum að drekka og svo var ég líka að tala við hafdísi allan tíman sem ég var þarna þar sem eitthvað hefði komið uppá hjá henni og eitthvað og ég meina please ég var ekki einu sinni fkn lengi þarna hjá honum kíkti rétt til hans víst hann var í reykjavík

Meina fólk please þótt að ÉG eigi vin sem er hommi gerir það mig ekki að homma.

Ég veit ekki hvað addi er búinn að vera að segja né af hverju hann var að segja þetta persónulega veit ég ekki hvað ég var að gera drengnum

Ætli fólk sé ekki bara að leita af enn annari leiðinni til að drulla yfir mig á netinu meina come on please fólk þetta er orðið býsna þreytt….. ég meina come on ég set ekki útá fólk að segja skoðanir sínar á mér og tónlistinni minni og hvað ég geri á netinu en ég sætti mig ekki við né fýla að fólk sé að ljúga um mig á netinu….. Hlutirnirnir eru að ganga frábærlega hjá mér og hafdísi og svo þarf ég að heyra eitthvað svona kjaftæði…… please fólk þarna var gengið of fkn langt!

BLESS

Ekki hafði ég heyrt þennan orðróm, en mér þykir hann býsna fyndinn.