Hail.

Kæru Hugarar! öll þekkjum við Varg Vikernes sem situr í fangelsi og er á við smávægileg geðræn vandamál að stríða en er í raun hin besta sál sem hefur því miður verið gerður af blóraböggli Yfirvalda í landi sínu.

Fyrir 3 árum sat Skátmeistarinn Bobby Fisher í fangelsi í Japan og þegar tími hanns þar var á enda mátti hann hvorki vera í Japan eða snúa aftur til heimalands síns. Hin göfugu Yfirvöld Íslands Buðu honum að Flytjast hingað á Klakann, sem hann þáði með þökkum! -sömuleiðis þá höfðum við ekkert fyrir því að eyða nokkrum milljónum í að Bjarga Hvalnum Keikó…

Þegar Varg Vikernes losnar úr fangelsi verður honum varla óhætt í heimalandi sínu og vil ég því að vekja athygli á máli hanns hjá Alþingi Íslands!
Við íslendingar erum hjálpsöm og samúðarfull þjóð! og vil ég því biðja þig um Þinn Stuðning í þessu verkefni mínu!

Varginn Heim! - Bjögum Burzum!

Þessi heimsþekkti tólistarmaður og lífspekulant mun vera frábær viðbót í íslenkts tónlistarlíf og menningu, auk þess ómetanleg landkynning!

undirskrifarlistar eru að fara í gang bráðlega og munum við afhenda hann til íslenskra yfirvalda sem áskorun um að sýna enn einu sinni í verki hið íslenska gullhjarta og bjóða þessum Frænda okkar að vera og njóta sín hér!

Who are with me!?

Bætt við 27. febrúar 2007 - 17:52
Jæja, Takk allir sem lásu þetta og kommentuðu, Þessi korkur er auðvitað skrifaður og meintur sem Djók. ég er búinn að hlæja eins og andskotinn af öllu þessi rifrildi um einn mann og ég bara varð að bulla þetta útúr mér og skapa smá leiðindi. Haha! já ég er fyndinn

Enginn skítköst takk fyrir :s