Hmmm… Nú hegðar Nekron sér samkvæmt ‘Nostalgíu’, en málið væri að finna ákveðna Metalhausa sem ég skemmti mér mikið með á Íslandi í gamla daga og væri vel þegið ef einhver gæti hjálpað til og beint mér í rétta átt…:

Jón Lee Wilson = Hvar er Lee og veit einhver til hans og hvar ég gæti ‘hugsanlega’ nálgast manninn…???

Ágúst Helgi Waage = Það þætti ágætis mál að hitta á þennan mann, en ég hef hvorki séð né heyrt til hans í 10 til 15 ár… Vissi af honum í Danmörku, en lengra nær það ekki…

Nú hef ég - vitanlega - leitað í símaskrá, hjá Hagstofu, spurst fyrir etc… En þar sem hópurinn virðist nokkuð létt-þröngur á skerinu; þá þætti ekki verra að láta þetta bara flakka og sjá hvort einhver þekki til…

Að öðru leyti; þá er Sólstöðugjörningur hjá mér annað kvöld og væru allar ‘bölbænir’ vel þegnar. Drekkið mér væna skál og hugsið ‘fallega’ til mín er/ef þið blótið í kvöld (annað kvöld)… Afköstin verða svo til reiðu á www.nekron-art.com við gott tækifæri…

Takk fyrir og gleðilega hátíð…

Kv,

Diðrik/Nekron

Í dag hlustar Nekron á: Immortal (Blashyrkh Mighty Kingdom) – Immortal (Diabolical Fullmoon Mysticism) – Immortal (Pure Holocaust) – Immortal (Battles in the North) – Immortal (Blizzard Beasts) – Immortal (At the Heart of Winter) – Immortal (Damned in Black) – Immortal (Sons of Northern Darkness)…