Heyrðu, ég er dúdinn sem gerðri hinn alræmda “black metal skitkast:D” korkinn.

Býsna skemmtilegur korkar fanns mér og ég held að margir hafi bara miskilið hann því hann átti að vera meira grín en alvara þannig ég vil bara segja sorry við þá gaura.

Een! Nánast allir sem svöruðu sögðu að ég hefði ekki neitt vit á black metal og ég hefði ekki kynnt mér það neitt og bla bla bla! En bíddu nú hægur, getur kannski verið að það finnst bara ekki öllum black metal skemmtilegt? Getur verið að fólk hafi bara kynnt sér það og ekki fundist það skemmtilegt? Eða er það alltaf þannig að fólk sem finnst eitthvað leiðinlegt hafi bara ekki kynnt sér það nógu mikið og ef þeir kynna sér það þá eiga þeir eftir að fýla það geðveikt mikið. Let’s face it, fólk hefur bara mismunandi smekk og ef mér finnst eitthvað leiðinlegt sem þér eða öðrum finnst skemmtilegt þá er ég ekki heimst eða fáfróður eða örviti eða eitthvað í þá áttina, ég er bara með minn smekk


Ps. Mér finnst black metal ekkert leiðinlegt sjálfum og ekki heldur grindcore, hafið það í huga og þá fattið þið kannski djókið með hinn korkinn




Bætt við 11. desember 2006 - 12:43
hérna er slóðinn á hinn korkinn

http://www.hugi.is/metall/threads.php?page=view&contentId=4299273
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names