Avenged Sevenfold.. Avenged sevenfold…



jáh ég er einn af því fólki sem leiðist og þegar mér leiðist þá er oft gamann að skoða gott grín eða klám efa maður er þannig en ég kom ekki hingað til að tala um það helldu kom ég hingað til að tala um hljómsvet að nafni avenged sevenfold einns og ekki hefur farið frammhjá flestum sem eru ekki lesblindir….jáhh þegar þið skoðið myndina hugsið þið djöfulsinns goth..eða hellvítis emo en hvorugt er rétt…þeir eruu að vísu emo legir en tónlistin er kemur frá þeim einkennist af virðingu við hljóðfærinn annað en black metal þar sem allt gengur út á djöfulinn og að nauðga hljófærunum og að öskra sem messt í hljóðneman til að sina þjáningar og sársauka……einns og hljómsveit að nafni ‘'canibal corpse’' í myndböndum þeirra er aðal einkennið sársauki og limlesningar og það sem meira er og ógeðslegra misnotkun á börnum sem er ekki merki um heilbrigði….en nóg um það…hljómsvetini sem ég ætlaði að fjalla um kemur frá mið bandaríkjunum einhversatðar úr svetinni þar sem tvíhleipa er algeng og mutens sem éta af þér skinnið…eru hljómarnir einkenndir af tríólum og allskinns laghæfum tónstigum sem svipar til jimmy okkar heitinns page og einnig svolítið sóló bragð frá jimmi hendrix….einnig má finna begingu eða bending frá ástlærum sevie ray voughan en sammt er hljómsveitin ekki vitund lík neinum af þessu stílum…hefur hún gefið út 2 diska sem ég veit allavegana um og það eru þeir……Avenged Sevenfold'' fyrsti dikurinn sem var nú í stíl bullet for my valentine en nú hafa þeir eithvað sparkað í sig og gáfu út disk núna á síðasta ári eða diskinn ‘'City of evil’' þar sem hver smellurinn á eftir öðrum kemur í röðum svo sem dæmi sé nefnt..Burn it dow…Bat country…size the day..og svo eru það myndböndin en þau má finna á síðum svosem you tube eða ef fólk vill nálgast lögin þá er það sú ágæta síða myspace.com en þar á að smela á metal og svo fyrir miðju til hægri á linkur eða mynd af þeim blessuðum….eru meðlimirnir fimm en ég get aðeinns nafngreint tvo…..Synister Gates og Zachy Goldvin eða eithvað ég man það nú ekki allveg en það skiptir nú ekki öllu máli..
jáh en helld ég að það taki smá tíma til að venjast stílnum og þola sönginn en hann getur stundum verið a fara til hellvítis eða einhvert verra einns og upp í boruna á ólafi ragnari…..forseta voranns og diggan félaga….hóst hóst…
en já þið ættuð endilega að kíkja á þessa merku og að mér finns stórkostlegu tónlist…og vonið að þið njótið þessarar hógværu greinar…benehh out