Það er afar erfitt að segja til um það þannig að ég nefni bara lagið sem er mest spilað í itunes hjá mér og það mun vera … … Necro Eroticism - Aborted. Þar á eftir er Jesus Wept - Suffocation.
Seed of Hate með Arch Enemy. Ég hef hlustað á það ótrúlega oft og án gríns í hvert eeeeeeeeiiiiinasta skipti fengið bullandi hroll oft og mörgum sinnum í því. Eiginlega af öllu sem Johan segir. Náðu í það og þegar þú hlustar á það fyrst skaltu hafa algjöra þögn og bara loka augunum og lifa þig inn í lagið. Ef þú færð ekki hroll. GERÐU ÞAÐ ÞÁ AFTUR! Og hugsaðu um textann =) Og lestu textann áður en þú hlustar á það!
Náttúrulega snilldarband og snilldarupptalning á lögum en instrumental lögin frá stigmata/black earth miklu betra en instrumental stöffið þeirra núna, jafnvel á heimsmælikvarða í instrumental metal lögum.
Mér finnst hafa lífgast mjög uppábandið (á mjög brutal hátt samt) síðan angela kom inní bandið. Eins og þeir hafi orðið væmnari bara við það að fá stelpu, sama hversu hörð og lætur alla hafa martraðir húner :)
Manowar - Brothers Of Metal pt.1 Manowat - Kings Of Metal Blind Guardian - Mirror Mirror Death - Crystal Mountain Yngwie Malmsteen - Vodoo Judas Priest - Painkiller Iron Maiden - Fear Of The Dark Metallica - Ride The Lightning Helloween - I Want Out HammerFall - The Dragon Lies Bleeding
þau eru auðvitað fleirri maggi :D nennti varla að segja “öll lögin með maiden” svo ég sagði eitthvað lag sem ég var búinn að vera blasta síðustu vikur :)
ef ég þarf að velja besta lagið með Maiden þá er það: The evil that men do :D
Er með nokkur í huga og get engann veginn gert upp á milli þeirra…:
Deliverance - Opeth Wreath - Opeth Sharpen the edges - Mercenary The Mir - Dream Theater Weapons of mass deception - Afsprengi Satans As I am - Dream Theater Fermented offal discharge - Necrophagist Advanced corpse tumor - Necrophagist
Heyrðu áttu nokkuð weapons of mass deception til að senda mér? Ef ekki hvar get ég þá dánlódað þessu eða keypt það eða eitthvað, mig vantar þetta sárlega?!
Án efa Master of puppets - Metallica, það er ekki nei klisja að segja það því að þetta er einfaldlega ein af þeim bestu metal lögum sem hafa verið gerð.
ég er sammála. Það þarf ekki að vera klisja þó það séu margir sammála um það. Svo eru nokkur á kill'em all sem koma til greina í mínum huga… t.d. seek and destroy og hit the lights.
Dream Theater á líka nokkur mjög góð… og in flames… og fleiri og fleiri :)
Thorn's of Crimson Death - Dissection Where Dead Angels Lie - Dissection Angel of Death - Slayer Antichrist - Slayer Hallowed by Thy Name - Iron Maiden Master Of Puppets - Metallica Painkiller - Judas Priest War Pigs - Black Sabbath Kissing The Shadows - Children Of Bodom Scavenger of Human Sorrow - Death Pull The Plug - Death Stormblast - Dimmu Borgir Dialogue With The Stars - In Flames Food For The Gods - In Flames December Flower - In flames Wayfaerer - In Flames Masters Apprentices - Opeth Cowboys From Hell - Pantera Mother North - Satyricon Mr. Crowley - Ozzy Osbourne
Já, ég á svolítið erfitt með að ákveða eitthvað 1 lag… Svo er maður eflaust að gleyma slatta.
Mjööög erfitt val en Hallowed be thy name með Iron maiden er sennielga sigurvegarinn. Það er bara svo mikill kraftur í því, geeeeðveikt lag. Svo eru önnur frábær eins og Fear of the dark og The evil that men do + Painkiller (fkn geðveikt sóló) og Night Crawler með judas priest + Tornado of souls með Megadeth
Eins og alltaf, Fade To Black með Metallica. Fæ aldrei nóg af þessu lagi; intro-ið, textinn, trommurnar, sólóin, allt í þessu lagi er frábært finnst mér.
besta metal lagið mitt er ölvaður í helvíti helling af afbragð gothum að öskra í laginu og helviti töff satan málning framan í þeim líka og hvernig þeir eru að æla blóði það er lika massa töff
ég fékk bara gæsahúð á því að lesa þetta um leið og hann söng.
As his breath leaves his eyes open wide A bright light comes from above He greets this light with a smile And thinks: “There is a God”
The sound of eight hooves reaches his ears Comes from the heavenly light Two wolves' howls fill his heart with fear And he sees two ravens fly Down from the sky a warlord rides Like fire his one eye glows And just before the preacher dies He knows his god is false
Opeth er náttúrlega bara snillingar þegar kemur að góðum lögum þá stendur samt helst Deliverance. En Grand Conjuration og Master Aprentice eru líka mjög góða ásamt Black Water Park í heildina.
Besta metal lag ever…. held að það sé varla hægt að svara því en mér finnst mörg mjög góð. Það sem er toppurinn þessa stundina að mínu mati:
Alt lys er svunnet hen-Dimmu Borgir Reverie/Harlequin Forest-Opeth Where Death Seems To Dwell-Amon Amarth All Of The Same Blood-Kreator Det Som Engang Var-Burzum Iconoclasm Sweeps Cappadocin-Darkthrone Deviance-Slayer
Svo eitthvað sé nefnt
“spurningin er ekki hvad maður getur… heldur hvað maður gerir!” (Purrkur pillnikk, Einar Örn)
Tornado of Souls - Megadeth One - Metallica Through The Fire and Flames - Dragonforce Hammer Smashed Face - Cannibal Corpse Children of Bodom - Children of Bodom Fade to Black - Metallica Eaten - Bloodbath Hangar 18 - Megadeth
Dyggur stuðningsmaður AS Roma frá hinni eilífu borg.. FORZA ROMA
Fade To Black með Metallica og Becoming með Pantera.
allur gítarinn í Becoming er bara ómótstæðilegur, og að hlusta á það live, það er bara glæpursérstaklega þegar Dimebag lætur gítarinn “væla”. geeeeðððveikt, mana alla til að hlusta á þetta lag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..