ég vil koma með tvennt fyrst!

yfirlýsingu mína um heimsyfirráð og endurkomu mína úr banni af óvituðum ástæðum…

og svo nokkru “bréf” sem ég fékk frá gently:

þegiðu litla mella.óli er ekkert nema svikari við metalkynslóðina!bara fífl.og ´já ég verð kanski lamin.en þetta var þess virði!:og hver segir að ég heyti guffi?

HAHAHAHAHAH.ég er reyndar Nasisti.já óli er bar aómerkilegur negri í minum augum:)en hver ert þú?

nei ég fýla ekki slayer hálviti!

haha haltu kjafti skitugi apakottur.farðu og vertu með gyðingum og negravinum þínum!´ógeðslegi kynþáttasvikari!….

haha var ég að segja að þú værir kynþáttarhatari?.HAHAH.slipknot og Korn?.ég reyndar hlusta ekki á þá.ég reynda rlít alltaf up til slipknot.vegna þess að þeir komu mér inni almennilegan metal.Svosem.Necrophagist.decapitated.cannibal corpse.og fleiri death metal bond!haha.fáviti.þú ert bara ógeðslegur náungi!:P

en hey?litli kynþáttarSVIKARI!.ég eyði ekki minum tíma í svona fólk!:vertu blessaður!

…bara svona uppá funnið og “welcome back” bréf eru vel þegin og jafnvel gjafir, ég skal senda ykkur reikningsnúmerið ef ykkur langar að skella 2-3 þús köllum til mín ;)

og jú mér leiðist hrikalega og þurfti að losa mig við þessa huga-missir síðasta mánaðarins þar sem mér var skellt í mánaðarbann 19 april, 8 dögum eftir afmælið mitt… ljótur heimu