ok vá soldið skrýtin könnun en tja… deathmetall að taka yfir þessu áhugamáli, nee ekki beint sko, það er mikið um deathmetal hér en ég er ekkert á móti því. ég fór í nei.
Hvaða asnalega könnun er þetta, maður keppist um að senda myndir af einhverju öðru en þessari Judas Priest og Iron Maiden myndum sem allir eru búnir að sjá mörg þúsund sinnum.
Vá hvað ég er hryllilega ósammála. Meiraðsegja eru ekki nema svona 15 einstaklingar á þessu áhugamáli sem vita nokkurn skapaðan hlut um death metal.
Á hvaða hátt er death metal að taka yfir þessu áhugamáli ég bara spyr ?
Greinarar líka, get nú ekki betur séð en að greinar undanfarið séu ekkert tengt DEATH METAL
1. apríl - 11:48 Iron Maiden Hellrider (68 álit)
29. mars - 20:30 history of Iron Maiden powerslave (55 álit)
25. mars - 09:53 Rhapsody Siggiboy (21 álit)
25. mars - 00:09 Angel of Death Murdlatem (59 álit)
18. mars - 22:15 Slipknot haukurr (149 álit)
12. mars - 16:18 Gamlir risar rísa á ný HypnoToad (56 álit)
9. mars - 13:09 Devil To Pay Nodferatu (8 álit)
2. mars - 21:59 Wacken Open Air 2006 - Hópferð til Mekka metalsins! thorok (25 álit)
Segir sig sjálft, allavega er ég mjög ósammála þessari könnun.
eþtta er altl eitthvað helvítis andskotand judas preiest og iron maiden hammerfall dragonforce slipknot posera spjallborð…. þetta er rusl og hér kemur enginn deathmetall eða neitt sem ég, og fleir hér hafa áhuga á, þar af leiðandi stunda ´eg þetta ekki lengur.
þetta er leiðinlegt, óþroskað og yfir höfuð ómálefnalegt og ömurlegt spjallborð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..