Æji greyjið, særði Gunni hann?! En fyrir þá sem eru að spyrja, þá verður vonandi eitthvað af guitar tabs á nýju síðunni okkar sem er verið að leggja lokahönd rétt í þessu!
Hey þú ert svalur! Hver ertu? Bankaðu í mig næst þegar þú sérð mig, og segðu að þú sért tásusleikjarinn. Verð að fá að taka í hendina á þér, sjáum svo til með sleikingar!
það sagði enginn neitt um það :P Ég sagði bara að mig langaði til að spila kannski lögin þegar mér leiðist. Mér leiðist svo sem ekkert mikið bara svona af og til þegar ég nenni ekki að gera neitt og ligg uppí rúminu mínu með gítarinn:P
Vá hvað þú ert defensive svalur gaur, það má bara enginn segja neitt slæmt um nevó því annars kemur svali gaurinn sem heitir eftir fyrrverandi gítarleikara Korn og lumbrar á manni.
Get samt nokkurn veginn fullyrt það að myhateisyourpain hlustar ekki á Manson.
haha, váá..þykir bara fáránlegt að það verður alltaf eitthvað trend að drulla yfir ákveðin bönd hér. Nafnið valdi ég þegar ég var 13 ára smápolli eða eitthvað heh. Og er myhateisyourpain ekki Krissi MANSON? Eða er ég að rugla? Ef svo er, þá bara sorry með það..
Jú Krissi manson skilst mér að hann sé kallaður, en það er held ég bara einhverjir hnakkar sem halda að manson sé harðasta tónlist í heimi sem kalla hann það, annars þekki ég hann ekkert og ætla hér með að hætta umræðunni um myhateisyourpain.
Einhver fífl tóku upp á því að kenna mig við Manson því að ég hlusta á þá. Það var samt fyrir 6 árum eða svo. Væri fínt ef fólk færi að skilja að mér líkar illa við það.
Geri það víst. Og ég hlusta á nánast allt. Ekki lélegt techno, ekki trance, ekki fjöldaframleitt popp og ekki óperur. Ég get hlustað á allt annað en það.
Þetta kennir þér að draga aldrei ályktanir nema þú sért með allar staðreyndir á hreinu. Og vertu ekkert að eyða tíma í að vorkenna mér. Þarfnast þess ekkert.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..