Judas Priest Turbo Judas Priest:Turbo
Þessi flotta plata með Judas Priest með bestum plötum þeirra bið alla kynna sér þessa plötu
Þetta er 11 plata þeira með flott ferlil á bak við sig

Line-up
Rob Halford- söngur
K. K. Downing – Lead Guitar
Glenn Tipton- Lead Guitar
Ian Hill- Bassi
Dave Holland- trommur

1 Turbo Lover: Söngur hans Rob er mjög flottur mjög róleg rödd og þannig gítar passar mjög vel við lagið ég þoli ekki trommunar í þessu lag alltaf það saman fer geiðveikt í taugnar á mér samt snilldar lag, fínt sóló ekkert spes samt
Einkunn: 9 af 10

2. Locked In: gítar í þessu lag er algjör snilld og svolítið skrítin haha eins og alltaf er Rob alltaf jafn flotta röd nær háu nótnum vel mjög flotta lag bara drullu nett sóló
Einkunn 9,5 af 10

3.Priavte Property: byrjar mjög skrítið eftir smá byrjar lagið með kröftum gítar riffi eina góða við þetta lag er viðlagið mjög skemmtilegt samt ekkert spes lag
Einkunn: 7,5 af 10

4. Paraental Guidance: Gítarin og trommurnar í byrjun passa mjög vel saman mjög flott söngurinn alltaf jafn flottur ég dái þetta lag textin er algjör snilld svo er sóló drllunett mjáá
Einkunn:10 af 10

5. Rock You all Around The World: þyngri gítar en í hinum lögnum meira svona speed í þessu lagi fínt lag gítarinn er mjög flottur ágætt lag
Einkunn: 8 af 10

6. Out in the Cold: byrja mjög furðlega eftir svona 2 min byrja lagið þetta er svona frekar slappt lag samt er allt í lagi hlsuta á það
Einkunn: 6 af 10

7. Wild Nights, Hot & Crazy Days: fínt lag mér finsnt vera pirrandi gítar í þessu en texti er flottur
Einkunn: 6,5 af 10

8 Hot for Love: fínt lag söngur Rob er bara flottur ekekrt spes lag ágætt sóló bara mjög venjulegt lag
Einkunn: 7 af 10

9 Reckless: byrja á flottum gítar og röddin á Rob er drullu nett það er bara nettur gítar í þessu lagi flott lag
Einkunn: 8 af 10

Heildar einkunn: 8 af 10
haha lol