Ég er með nokkrar skoðanir á því máli með fólk sem hlustar á Metal. Er skylda að vera með þannig útlit að vera svartklædd/ur málaður eins og veit ekki hvað (meina það er töff á myndum) en ekki þarf maður að vera það dagsdaglega. Og svo allt í einu eiga 15 ára stelpur ekki að geta hlustað á metal og hafa áhuga á Tísku og Útliti og Fl. Það sem mér Finnst er það að Ef einhver hefur áhuga á því þá annaðhvort ætti hann/hún að leyna því eða leyfa öðrum að vita af því og leyfa öðrum að vera með í því áhugamáli, og ef það fílar það ekki hvers vegna að rífa sig og vera með skítköst yfir því. og eins og með það að gera svona greinar og senda hingað inn þeir sem fíla það eða hafa áhuga á því að fræðast um það þá íta á þann link og hafa þá skoðun um það hvernig þeim finnst, eins og þegar sumir koma og kommenta á greinar “OHH ÞÚ SÖKKAR VEIST EKKERT UM METAL”og svonna það er barnalegt og hálvitaskapur að rakka niður þá manneskju sem er að leyfa örðum að sjá þá hæfileika sem einhver hefur. OG það með að stelpur geti ekki fílað metal hvaða húmor er það? ég er stelpa og ég fíla metal i botn skal nefna hér nokkrur Metal bönd i lokin sem ég fíla. og Þar sem ég er stelpa og hef þann áhuga á tísku og útliti þá er það ekki sú tíska sem póser gelgjur eru að klæðast ég hef mína tísku og er slétt sama um það hvað öðrum finnst ekki er ég að ganga i 18 þúsund kr gallabuxum til að vera með! mér finnst það einfaldlega ekki flott. Þar sem eg er aðdáendi af Metal böndum og tónlist þeirra og útliti, þá er ég bara eins og ég er og ekki með neitt svaka bögg yfir því. Mér finnst það að hafa áhuga á metal sá að hlusta á tónlistina og finna fyrir henni. Svo finnst mér ekkert að því þótt 15 ára stelpur fíli Metal ef þær ýkja það ekki of eins og klæðast þannig og hlusta svo bara á fm 957 og leggja nöfn bandanna á minnið og vita svo ekkert um það. þar sem ég hef áhuga á þessu þá reyni ég að komast að því hvaðan og hvernig hljómsveitin er. þetta er bara mín skoðun á þessu öllu saman og mér finnst að þeir sem hafa ekki trú á því fari að trúa því að allar stelpur eru bara ekki einhverjar gelgjur. ÉG þakka fyrir mig og Mína skoðun á þessu!

Böndin sem ég lofaði að segja ykkur frá sem ég hlusta á og hef heyrt í þó það séu fl en læt þetta duga mér i bili:
Arch Enemy (Þokkalegt Band þar sem Angela syngur)
Amon Amarth (fínustu Menn)
Behemoth (þokkalegir)
Blut Aus Nord( Geggjaðir)
Cannibal Corpse (Fínir)
Cradle Of Filth (Gamla efnið langtum best)
Dark Funeral (nettir)
Darkthrone ( frekar hráir en samt snillingar)
Death (frábærir)
Dimmu Borgir (Shagrath er með ótrúlega rödd)
Ebony Tears(Fíla þá frekar)
Einherjer (yndislegir)
Emperor (snillingar)
Fear Factory (finir)
Finntroll( svonna tjaa jaja)
Forgotten Tomb ( geggjaðir)
Godkiller (ekki heyrt mikið en fíla þa)
Gorgoroth ( ja þeir eru fínir)
Immortal (geðveikir)
In Flames ( svonna lala)
Katatonia ( ohh Snillllingar)
The Kovenant ( frábærir)
Lacuna Coil ( fín)
Marduk (nettir)
Mayhem ( geggjaðir)
Metallica ( fínasta band en er farið að slakna)
Opeth ( nettir)
Pantera ( ágætir)
Pink Floyd (hehe klikkar ekki)
Potentiam (ohh snillingar)
Slayer ( fínir)
Silencer ( GEGGJAÐ!!)
Kult ov azazel(fínir)

Takk Fyrir!