ok það sem ég veit er að það var til faraó fyrir 6000 þúsund árum sem hét Tutankhamon(grafhýsi hans fannst árið 1927 minnir mig að é hafi lesið)
og semsagt hann og þegnar hans áttu að hafa tilbeðið anda sem hét Amon..
Tutankhamon þýðir “lengi lifi Amon”
og semsagt svo drepst faraóinn ungur allavega eins og flestir vita sem hafa hlustað á Deicide er að röddin í manninum á venjulegum upptökum er hreint út sagt hrikaleg,koma eikkerar 3-5 raddir í einu;)

Ok sagt er að þessi djöfull hafi andsetið Benton og þess vegna syngi hann svona..
Allavega ég tók því gilt þangað til ég sá Children of the underworld og Sacrificial Suicide live,þá er hann bara með eina klikkaða rödd!sem ég er ekki að fatta,er þetta þá bara allt fake hvernig þeir setja þetta á svið á diskunum eða er ég bara svona skakkur að ég fattaði það ekki fyrr?

þess má til gamans geta að einn diskurinn þeirra heitir Amon:Feasting the Beast og er virkilega crazy lög á honum,sérstaklega 3 síðustu og sagt er einnig að hlusti þú mikið á þá þá geturu farið að finna brennisteins lykt úr græjunum og djöflar fara að skríða í hornunum í herberginu þínu,ég allavega hlusta slatta mikið á þá en ég er ekki að botna í þessu og hef aldrei fundið neina lykt,hinsvegar keyrðum við útaf um daginn um leið og við settum Children of the Underworld á og lentum næstum í fkn sjónum en allavega veit einhver svar við þessu? þ.e.a.s þeir sem eru með þetta á hreinu??

btw hlustiði á Deicide:D
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip