Ég hef verið að hlusta á Slipknot mikið undanfarin 2-3 á en aldrei vitað hvað 133 gerir svo ég vil spurja ukkur slipknot aðdáendur þarna úti hvað hgverir hann?
nákvæmlega þess vegna sem ég fýla hann ekki.. útaf ykkur ;) þessi diskur var gerður til að fá fleiri til að fýla þá! það var grimmari grímur og væmnari tónlist og þá var það klárt! fólk falið að fýla tónlistina sem að gerði það ekki áður og fleiri smá krakkar að hlusta á þá því að þeir eru óhugnalegri
floott… ég er nú bara að segja hann sé betri en gömlu diskarnir.. hefuru hlutstað á three nil.. það er besta lagið.. en í rauninni sígur þessi hljómsveit… bara það er nokkur fín lög á nýja disknum. skárra nýja ruslið með metallica..
hehe kannski.. persónulega finnst mér nokkur ágæt lög.. ég bara þoli ekki ýmind þessara hljómsveit lengur.. en annasr þá hlusta ég ótrulega litið á Slipknot lengur.. hætti eiginlega að hlusta á þá fyrir svona 1 og hálfu ári eða svo…
Slipknot á heima í metallinum ekki í rokkinu. Þótta að þeir séu þyngri en metall, annars þá var nýjasta platan þeirra bara besta og sýndi nýju hliðina á þeim sem er mjög góð:) annars eru hinar plöturnar góðar líka:D
mér hafði fyrir stuttu þörf í eitthvað verulega þungt og hlusta yfirleitt á eitthvað verulega þungt en ég bara varð að hlusta á eitthvað sick! og datt í hug slipknot og ég hafði nú bara heyrt einhver 2 lög með þeim og mundi ekkert hvernig þau voru og allir voru eitthvað að segja þegar einhver var að setja útá slipknot og þá var ALLTAF sagt þessi orð: “gætir þú öskrað í 3 tíma?” og þetta bendir nú bara til þess að þetta hljómi eins og gorgoroth eða Marduk eða eitthvað svoleiðis en svo þegar ég hlustaði á þetta þá var þetta bara hið léttasta rokk og bara leiðinlegt og þetta er svona eins og Robby williams telur sig vera rokkara og slipknot líka og ef þið hafið eitthvað á móti því sem ég er að segja allveg endilega komiði með skítkastið eða veriði sammála mér…Slipknot eru wannabe rokkarar og eru ofmetni
Slipknot eru snillingar, þú sérð það greinilega ekki. Þei eiga mörg mjög góð lög eins og Duality Wait And Bleed og My Plague, Nýjasta platann þeirra er aðeins mýkri en hinar tvær en hún er sammt best að mínu mati og meðal annars þá eru þeir að fara að gefa út aðra plötu:D
þetta lag þarna duality eitthvað það er einmitt annað lagið sem ég hafði heyrt og er það í rólegri partinum minnir mig en er engu að síður mjög gott lag en annars sucka slipknot
ég held að hann se á Hljómborð eða svona drasli eins og Linkin Park gaurinn notar i laginu með rapparanum (ath. hlusta ekki a rapp sa það bara á popptíví)
Hverju skiptir það hvort að einhver heimasíða flokki þá undir mallcore eða e-ð annað? Ef ykkur finnst Slipknot vera metall, gerið það þá. Sama þótt einhverjr gaurar hér eða á einhverri metal síðu segja að þessi og hin hljómsveit sé ekki metall, flokkið það bara undir það hvað ykkur finnst.
kannski maður fari að prófa að tala um slipknot inná rokk ég held að margir þar inná verð ekki ánægðir með það.. En Já Nýjasti diskurinn þeirra er slappur Allan vegnað hlusta ég aldrei á hann þegar ég hlusta á slipknot.. :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..