Rock & Popp Alltaf er verið að segja að 10 <-> 11 ára krakkar hlusti ekki á Rock heldur á ömurlega píkupoppið hennar Britney eða Christinu. En ég er 11 og ég hlusta á Metall,Gullaldar og venjulegt rock . Ég er líka stelpa, uppáhalds hljómsveitinar mínar eru AC/DC og Gun's Roses. Þótt að ég sé eina stelpan í 6.bekkjar árganginum sem fílar þessar hljómsveitir er mér sama , t.d. mér er allveg sama þótt allar bekkjar systur mínar séu í þröngum gallabuxum og Nylon bolum þá læt ég þær ekki ráða mér. Eitt sinn í Nátt. þá má hlusta tónlist þá kom ég með AC/DC en ein stelpan 50 cent og ég var púuð niður en stelpan með 50 cent diskinn fékk að svífa á skíum meðan allir dásömuðu hana og stelpunar höfðu ekki einu sinni heyrt neitt einasta AC/DC lag . Kannski finnst ykkur þetta yfir fullt af gelgskju og þá verður að hafa það. En hvað á maður að gera þegar maður á bara eina vinkonu og útaf Tónlistar smekk. Er þetta nógu góð grein?, ekki þá verð ég að bæta við allar þær stelpur jafnt sem strákar sem fíla píku popp Sökka Rockara Rocka og KRAKKAR Á MÍNUM ALDRI SEM LESA ÞETTA HÆTTIÐ AÐ HLUSTA Á ÞETTA(allt of ljótt orð til að skrifa)PÍKUPOPP ÞAÐ ER EKKI GÓÐ TÓNLIST ÞAÐ ER SÖLU MENNSKA FYRIR ÚTLIT BRITNEY CHRISTINA SÖKKA veriði bless
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.