Jæja, þar sem ég hef heyrt margt gott um þessa hljómsveit var ég svona að pæla í nokkrum hlutum. Ég er búinn að heyra um einhvern disk sem þeir gáfu út sem er að margra mati besti diskur sem þeir hafa hlustað á! Að því að ég fýla Queens of the stone age að þá langar mig að fá mér þennan disk.
Hvað heitir þessi diskur (þetta er btw diskurinn sem fékk Dave Grohl til að spila með QOTSA og hann var sem sagt gefinn 90 eða e-ð í kringum það, held ég…)? Fæst hann ekki í Geisladiskabúð Valda og hvað er almennt verð á diskum þar? Eða þarf maður að drullast í SKífuna?

Hverjir eru meðlimir sveitarinnar, hvað eru margir sem eru í QOTSA)?

Gott væri ef ég fengi svör…en ef þetta er óskiljanlegt málfar hjá mér þá endilega segja mér það því ég verð að komast yfir þennan disk;)<br><br>“I would not sign for another club, not even if I was offered 15 million dollars. However, it would be different if they were to instead offer me 15 different women from all around the world. I would tell the club chairman: ‘Please let me make these women happy - I will satisfy them like they have never been satisfied before’.”

Sasa Curcic, fyrrverandi leikmaður Aston Villa
Undirskriftin mín