Ok, ég veit ekki hvort ég sé sá eini, en sko djöfull er ég orðinn þreyttur á þessu ENDALAUSA miða-sölu KJAFTÆÐI hérna!!! Það er hundleiðinlegt að reyna að finna einhverja sniðuga umræðu hérna, en allt sem er hérna er bara um fólk sem er að leita sér að miðum eða selja.

Hvernig væri í fyrsta lagi að ef þið langar að fara á tónleika, að drulla sér þá röðina eins og venjulegt fólk, kaupa þar miðann, eða a.m.k koma því í kring að einhver þar kaupi fyrir þig miðann. Ef þið langar á tónleika, þá áttu einfaldlega að kaupa þér miða, til þess eru þeir. Og í öðru lagi, hvernig væri þá að kaupa sér bara þá miða sem þú þarft, og ef þú ætlar á tónleikana! Í staðinn fyrir að reyna að selja þá einhverju greyi á þvílíku okurverði! Erum við að tala um algjörlega samviskulaust fólk eða!?!

Jæja, ég er allavegana orðinn langþreyttur á þessu rugli… auglýsið á kassa.is eða eitthvað, mér finnst þetta ekki vettvangurinn til þess að vera með svona!

Það væri gaman að fá að heyra hvort ég sé sá eini sem er orðinn þreyttur á þessu, eða hvort ykkur öllum finnst ég algjört fífl að vera með þetta tuð :D hehe…

p.s ég er reyndar ekki með neina umræðu í staðinn sko ;o)<br><br>————————–
You might have a lot of money and be famous, but the next time you talk shit about Slipknot and it's fans… We will kill you!
-Corey Taylor, sending a message to Fred Durst.
What is love? Baby don't hurt me, don't hurt me, no more…