Þetta sá ég á mbl.is:

David Holland, fyrrum trommuleikari bresku þungarokksveitarinnar Judas Priest hefur verið fundinn sekur um að hafa reynt að nauðga 17 ára unglingspilti sem hann var að kenna á trommur á sveitasetri sínu á Englandi árið 2002. Holland, sem er 55 ára gamall, neitar sök en dómstóll taldi var að framburður piltsins væri trúverðugur.
Kviðdómur í Northampton komst að þeirri niðurstöðu að Holland væri sekur um nauðgunartilraun og að beita piltinn ítrekað kynferðislegu ofbeldi. Annar maður, sem einnig var ákærður í málinu, var hins vegar sýknaður.

Saksóknarar sögðu að pilturinn, sem stundum gisti á heimili Hollands, hafi skrifað bréf til foreldra sinna þar sem hann lýsti framferði trommuleikarans. Pilturinn á við námserfiðleika að etja.

Holland gekk til liðs við Judas Priest árið 1979 og var með hljómsveitinni þegar ferill hennar reis hæst. Judas Priest átti mörg vinsæl lög á þessu tímabili, svo sem You've Got Another Thing Coming og Living After Midnight.

Holland hætti í hljómsveitinni árið 1989. Rob Halford, söngvari, hætti árið 1993 og hóf sólóferil en tilkynnti í sumar að hann ætlaði að snúa aftur og fara í tónleikaferð með Judas Priest.
<br><br><b>GoFoxy skrifaði:</b><br><hr><i>Ég hef verið að hlusta á sjaldgæfa hljómsveijt að nafni Evanescense og ég mæli sterklega með heni, þetta er svona nokkuð harður blackmetall, bara endilega dównlódið einhverju með þeim, bring me to live, og fleira t.d. </i><br><h