www.ironmaiden.com Á spjallinu þar er verið að tala um að hann hafi verið handtekinn fyrir að keyra á bílastæðavörð. Þarna er að finna einhverja linka yfir á fréttasíður sem eru með þessa frétt.
Já, ég sá þessa frétt líka. Ég á nú samt erfitt með að trúa því að hann Nicko fari að keyra fólk niður af ásettu ráði… hlýtur að hafa verið slys (kannski gáleysislegur akstur af hans hálfu). Hann ku víst vera ansi skapstór… Ég vona bara að hann fari ekki í steininn (getur samt verið að hann þurfi að borga sekt og missi ökuskírteinið í einhvern tíma). Og vonandi lærir hann af þessu og passar sig næst. :)
Ég las á iron maiden spjallinu að rBuce hefði kynnt Nicko svona á nýlegum tónleikum í Bandaríkjunum: And soon to be living in san quinten mister Nicko Mcbrain. Svo voru brandarar í gangi eins og að Bruce hefði flogið á bílastæðavörð og að maiden væru að fara að gera tölvuleik sem væri svona Nicko bílaleikur þar sem maður ætti að keyra sem mest á.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..