Eg for til Danmerkur 23. Juni til ad fara a Roskilde… En þvi miður fekk eg ekki miða (eða eg gat fengið miða en hann hefði kostað mig 60 þusund kr. Islenskar) jæja en það þyddi ekki að væla yfir þvi. Ein daginn var eg að hjola nirra Striki þegar að eg leit til vinstri og viti menn, stoð Robert ekki bara við hliðina a mer syngjandi. Eg var með frænda minum og kærustunni hans a þessar i stundu en frændi minn var farinn svoldið framúr okkur, um leið og eg sa Robert þa for eg að Siggu(kærasta frænda mins) og var bara “shit þetta er Rob i Metallica, þetta er Rob i Metallica.
Hun vissi ekkert hvað eg var að tala um þanngi að eg þurfti að benda a hann og þa sagði hun ”Drullaðu þer að fara að tala við hann!“ þannig að eg kallaði a hann og hann stopaði til að tala við mig. Siðan þegar að eg var buinn að tala við hann þa for hann inna hotelið og þa kom frændi minn hjolandi til baka og spurði hvað i andskotanum við hefðum verið að gera. Eg var ennþa að drepast ur anægju að eg öskraði a hann ” eg hitti Rob i Metallica!".Hann spurði hvort við hefðum ekki fengið mynd af honum og eg varð geðveikt vonsvikinn,siðan for hann for i geðveika fylu utaf þvi að við kölluðu ekki i hann. Hann vildi endilega fa að hitta hann þannig að hann akvað að við mundum biða fyrir utan hotelið þanngað til að hann kæmi aftur ut. þegar að við vorum buin að biða i einhverjar 10 minutur þa kom Kirk Hammet ut eg sa hann ekki almennilega fyrst þvi að hann snéri baki i okkur en siðan snéri hann sér við og eg hljop yfir götuna og inn a hotelið eftir honum og fekk mynd af mer með honum. Siðan heldum við afram að biða og vorum buin að biða i 5 minutur þa kom Rob aftur og eg for að tala við hann aftur og eg fekk mynd af honum. siðan var eg buinn að biða i meira en 40 min þa kom sa eini sann James ut og við löbbuðum að honum, en hann var geðveikt verndaður einhvað, með stora lifverði allt i kringum sig. Eg spurði hann hvort eg mætti fa mynd af mer með honum en hann sagði nei…. hann vildi ekki lata taka myndir af ser en eg talaði við hann og heilsaði honum og svona og allir urðu anægðir:D
Gítarar: Fender Telecaster 72´Deluxe.