Þessi maður er að gera það gott og miklu meira en það.Þeir félagarnir í Cradle of filth eru nú búnir að semja nýja plötu sem heitir Babylon ef ég man rétt.

Ég var að kíkja inn á nýja myndbandið þeirra sem heitir The reverse of the hellraiser eða eitthvað þannig en það var nú ekkert miðað við lög eins og From cradle to enslave(sem er nú gamalt og gott),Gothic romance,The twisted nails of faith,Dusk and her embrace,Sleepless,Funeral in Carpathia,All hope is eclipse,Suicides and other comforts og mörg önnur snilldarlög. Og svoe r til horror myndin þeirra sem heitir Cradle of fear sem ég er bara að fara að download-a,ég er búinn að sjá sýnt úr henni og hún lofar bara góðu!


Þeir sem eru búnir að sjá uncensored From cradle to enslave,vita hvað ég meina þegar ég segi að það myndband sé andskotans snilld.
Það er svo sick og allir sem eru með þetta djöflamerki verða drepnir og síðan fer allt til andskotans,líka bandið!

Hann er bara algjör snillingur úr heitasta helvíti og er upprisinn.
Þetta er að sjálfsögðu enginn annar en Dani Davey Filth.´
Alla vega ég er búinn að frétta það að Jack hafi þurft að fara á spítala vegna krabbameins í hálsi og Sara hafi verið svo lengi í Portúgal vegna ástæðna sem hún vill ekki segja frá og þess vegna er þessi helvítis plata búin að vera svona lengi á leiðinni. En ég ætla bara að vona að þetta eigi allt eftir að verða skítsæmilegt og við eigum eftir að heyra meira frá þessum heita skratta!


Hafiði það bara skítt!
bye
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip