Well. Ég sendi þetta sem grein því mér finnt þetta ekki passa inní korkana.

Ég hef núna stundað tjatt á #Metall.is í langann tíma undir gælunafninu KaNE^. Mér fannst þetta fín rás í byrjun en svo þurfti þessi endalaust pirrandi bot að koma, Klikkun. Það er ekki hægt að gera neitt núna útaf þessum andskota. Svo er það hann Dimtri (mér skilst að hann er kallaður Elli). Hann bannar mann af rásinni ef maður pirrar, móðgar eða gerir eitthvað við Klikkun. Þó að hann stjórnar henni þá á hann ekki að banna mann útaf einhverju persónulegu. Ég gaf einum gaur op, sem að einfalt /whois gæti sýnt að honum er treystandi fyrir op, og Klikkun deopaði hann, ég bara skildi ekki af hverju. Þá gaf ég honum op aftur og me´r varð kikkað og bannað. Svo komst ég inn stuttu síðar og fór þá að segja að mér finnst Klikkun ver ömurleg. Og þá fékk ég bara Kickbann og me´r var strippað af a-op (eini gallinn við a-op er að það er á Klikkun). Mér finnst það nú vera og mikið að banna mig því ég móðgaði dauðann bota ! Þetta er nú einusinni upáháldsrásin mín, hef aldrei talað eins mikið á einnis rás. Ég gerði status fyrir rásina og protectaði hana, áður en Klikkun kom, frá hálfvitum sem láta alltaf illa. Og þetta er það sem ég fæ, kickbann.

Ég bið þig Dimitri, taktu þennann andskota í burtu, eða að minnsta kosti leifðu mér að vera á rásinni.
Kveðja, Danni