Bastard var stofnuð sem eins manns band árið 2006! Ég var að leika mér í að gera tónlist heima í stofu og var aldrei hugmyndin að það yrði mikið meira úr Bastard en bara hliðarverkefni því ég spilaði þá í annari hljómsveit, en það er mikið, mikið vatn runnið til sjávar síðan á ekki lengri tíma en raun ber vitni. Núna í desember síðastliðnum fengum loks húsnæði og gátum við þá farið að gera meira úr þessu hliðarprojekti og úr varð alvöru band og erum við núna á fullu að semja okkar tónlist og höfum komist að raun um að til að láta allt ganga upp þá þurfum við að næla okkur í annan gítaleikara!

Við gerum engar kröfur um útlit eða gáfnafar, heldur er það hæfileikinn sem skiptir máli. Ef þú ert gítarleikari sem ert ekki í hljómsveit og ert bara heima hjá þér að bora í nefið og rúnka þér á gítarinn þinn þess á milli ertu hvattur til að hafa samband við okkur. Við spilum DAUÐAROKK! Allt okkar efni er til í powertab fyrir þá sem vilja koma og prufa.

Endilega gítarleikarar hafa samband! Við erum léttir gæjar og ekki vera feimnir við að hafa samband!

Dolli - 696-8392
Toni - 664-1051

Tóndæmi eru á síðunni okkar

www.myspace.com/heavymetalbastard