Trivium

Trivium voru stofnaðir árið 1994 eftir að frontmaður bandsins, Matt Heafy, sá heimildarmynd með Metallica um Master of puppets túrinn. Annars hafði hann verið í prog rock bandi sem hét “Yet it rains”, en í gegnum Master of puppets kynntist hann og varð ástfanginn af Thrash Metal.
Hann setti upp nokkra Flyers í skólanum sínum og eftir rétt rúma viku var hann komin með núverandi Lineup Trivium nema trommuleikaran sem fór fljótlega frá Trivium í Metalcore bandið Hatebreed og hefur verið rýgur þar á milli síðan. Stuttu seinna fudnu þeir svo núverandi trommara sinn úr óþekktu death metal bandi sem myndu svo seinna meir forma hina víðfræðgu “Death Angel”.
Trivium byrjuðu vel og gáfur út diskinn Ember to inferno árið 1999 sem að fékk góðar móttökur og kepti við three dollar wall diskin með Limp Bizkit um MTV2 music awards um bestu newcomers í metal heiminum. Limp Bizkit unnu þá að vísu.
Trivium hafa verið líkt við samblöndu af The Clash og Iron Maiden. Þeir spila Melódískan Thrash Metal og státast af því að vera bjargvættir þungarokks þar sem allt þungrokk í dag er leiðinlegt.

Kerrang gaf þeim 5/5 fyrir næsta disk sinn sem kom út 2001 sem hét Hybrid Theory og er talin einn besti Thrash metal diskur okkar kynslóðar að mati OK magasine. Þeir fóru á langan túr 2002 með Iron Maiden því Bruce var mikill aðdáandi og fékk þá persónulega í lið með sér og sagði svo seinna í viðtali að það væri ekki langt í þa að Iron Maiden myndu hita upp fyrir þá.

En þetta sælutímabil entist ekki lengi þar sem Matt lenti upp á kant með Jonathan Davis úr Korn og Jon vígði þá úr Nu Metal senuni og lækkuðu vinsældir þeirra mikið við því. Aðeins kúl aðdáendur bandsins, eins og ég, héldu samt áfram að hlusta á þá sama hvaða Jonathan Davis segir!

Nú voru þeir að gefa út nýjan disk sem heitir Crusade sem var að koma út í fyrra og heitir hann crusade þar sem þeir fara í krossferð gegn fölskum Metal, þar sem þeir hafa verið einir sterkustu talsmenn “Death to false Metal” stefnunar.
Joey og félagar móðguðust eitthvað við þetta hjá trivium og Slipknot gaf út opinbert statement að Trivium væru hommar.
Það hefur samt reynst órökstudd ásökun!

Nýji diskurinn er ógó góður og með fullt af gítarsólóum, ekki eins og þessir Nu Metal kánar sem skilja ekki hvað er tr00 metal og hvað ekki!

Þessvegna fór ég á korn til að púa á fantomas eins og aðrir íslendingar en ég og vinur minn vorum að öskra “we want Trivium!” í staðinn og Jonathan heyrði það og gaf okkur illt auga. Við vorum sko ekkert hræddir!

Hail Satan