Ég ákvað að skella mér á tónleika með Úlpu, Stjörnukisa og Theyer, theyer Thorsteinssyni (engin ábyrgð tekin á stabsetningunni) og var ekki alveg viss við hverju ég átti að búast. Theyer var ágætis instrumental band en mér fannst frekar þreytandi til lengdar hvað sviðsljósið var á gítarleikaranum og fannst mér hann, þrátt fyrir augljósa hæfileika, hálf leiðinlegur á sviðinu. Á vegginn fyrir ofan var svo varpað einhverri austur-evrópskri sýruklámmynd sem virtist aðeins vera gerð til að sýna afturendann á mjög svo krumpuðum karli. Enginn bóner þar á ferð heldur bara sviði fyrir augun!
Stjörnukisi kom næstur og átti ágætt kvöld en því miður missti ég af því mestu þar sem í staðinn fyrir austur-evrópsku sýruklámmyndina þá kom lesbískt þrísom með hundi!!! Í fyrsta skipti á æfinni fékk ég hálsríg við að horfa í gólfið!
Að lokum kom Úlpa og bjargaði kvöldinu. Þeir spiluðu mjög svo fallega tónlist af mikilli innlifun og svo fengu þeir líka bestu klámmyndina þar sem allir þátttakendur voru homo sapien sapien.
www.dojopan.com