Nú um daginn (nánar tiltekið 21.janúar) héldu metal hljómsveitin Andlát sína loka tónleika… andlát sigruðu músíktilraunir á sínum tíma og trommarinn vann besti trommuleikari íslands keppnina einhvern tíman (vá hvað ég er með allar staðreyndir á tæru…)
og hljómsveitin tók einn “lítinn” 3 vikna (held endilega 3 vikna) túr um evrópu síðasta sumar…

anyway…hljómsveitin er hætt og grátum við það öll að sjálfsögðu…

EN gleðjumst yfir því að ég tók upp ásamt 4 öðrum loka tónleikana og klippti þá…og eru þeir nú komnir á netið slóðin á þá er sem sagt hér

http://notendur.centrum.is/~drastl/v%eddeo%20-%20dordingull/Gussi/@MH%20(RIP%20ANDL%c1T)/

þetta er án minnsta efa einir bestu andláts tónleikar sem ég hef séð upplifað og tekið upp…og á nú orðið soldið stórt safn af upptökum..frá þeim og öðrum…5 camerur og stuð í salnum

þess má einnig geta að þetta voru líka kveðju tónleiakr hardcore hljómsveitarinnar I adapt sem eru að taka 7 mánaða hlé og hollenska straight edge hljómsveitin vitamin x spiluðu sama kvöld…

Denver áttu góðan leik í upphituninni en tækni vandamál í setti Myra urðu til þess að þeir báðu mig um að taka upptökurnar af sér af netinu…

njótið
Sleepless In Reykjavik