Damnation and a day Góðan helvítis daginn,ég ætla að biðja þá sem ætla að vera með skítkast upp úr þurru að sleppa því helst.

Þessi grein fjallar um nýjustu plötu snillinganna í Cradle of filth(eins og flestir vita)og er ekki bara tónlist heldur er þetta bara listaverk og ekkert annað,velgerðasti diskur sem ég hef hlustað á hefur alltaf verið The Burning red með Machine head en þessi plata er næst henni og ég ætla að fara að æla upp úr mér why:


Oki þetta eru fjórir kaflar og er alltaf intro inn í hvern kafla, og fyrsta lagið(The promise of fever)er um sköpun heimsins eða áður en Biblían byrjaði og er um Gabriel og Michael(öðru nafni Lusifer)sem voru hæst settu englar Guðs.

Svo kemur 2 lagið(Hurt and virtue)og er um þegar Lusifer ætlaði að svíkja Guð með því að reyna vera æðri en hann og var búinn að safna sínu eigin liði.

No.4 (An enemy led the tempest) sest Hann í hásætið hans og Guð verður bálreiður og kastar Honum og hyski Hans niður í gegnum jörðina og það var enginn leið til baka og Hann var ekkert að sætta sig við það fyrst..

2 kafli:Better to reign in hell er 6 lagið og er um Hann þegar hann er farinn að sætta sig við hlutina í helvíti og er að byggja sig og herinn sinn upp.

No 7:Serpent tongue er um byrjun gamla testamentisins og er um Adam og Evu og syndina,þegar Eva beit í eplið og Adam freistaðist og snákurinn(sem var Satan í disguise)fékk þau út í það og er þetta lag 2 kaflar,þetta er mesti kafladiskur sem ég veit um..


Svo kemur 8.lagið (Carrion) sem er um þegar syndin braust út og Nói á örkina en djöfullinn Millennia stútaði örkinni á Ararat.



3.kafli: 10 lagið (Presents from the poison-hearted)fjallar um þegar Satan var að gefa öllum fylgisveinum sínum völd á jörðinni eins og Millennia,Pharesees(faraóinn í Egyptalandi),Gennehah og öllum púkunum hans.

11.Doberman Pharaoh er um Millenniu þegar hún fórnaði öllum Gyðingunum fyrir Satan og líka um þegar Móses var að reyna að frelsa ísraelsmennina úr höndum Ramsesar en það gekk aldrein upp þrátt fyrir plágurnar sem herjuðu á Egyptaland

Síðan kemur 12 lagið(Babalon A.D)sem er um byltinguna í Frakklandi á þeim tíma þegar fallöxin og Bastillan voru notuð,þau voru notuð í allvörunni til að drepa nornir og þess háttar en það var öðruvísi í þessum texta,þveröfugt..


Síðasti kaflinn: fyrsta lagið er Mannequin og er um þegar Lusifer kynnist Henni(syndinni) og verður fangaður af svokallaðri ást til hennar.

15 lagið(Thank god for the suffering) er síðan um þegar Hann rifjar upp þegar Guð kom,sá og rústaði öllu og ástinni hans þar með talið og sat Hann einn aftur og öskraði að ef hann fengi Hana aftur þá myndi hann hætta öllum sínum verknað en Guð sagði NEI!

Síðasta lagið heitir The smoke of her burning og er um Lusifer í reiði sinni og illsku ætlar sér að ná sér niður á Guði og drepa allt sem snertir hann og meira til og ætlar að rústa jörðinni og það tekst meira og minna á endanum og þar sat Hann þegar Damnation and a day hafði liðið og..þá hafði Guð tekið allar sínar sálir og Hann tekið sínar og jörðin og alheimurinn uppurinn og eftir bara Himinn og Helvíti..

Jæja allavega kalla ég þetta listaverk en ég veit ekki um ykkur og ég vill taka það fram að ekkert er tekið af netinu!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip