Metallica - St.Anger —————————Cover———————– ———–

St.Anger Coverið eða Hulstrið er magnað, þú horfir á það og þig langar að opna það og þegar inn er komið sérðu mynd af veru í kvölum bundna saman öskrandi. Inní því er bæklingur og Lykill á www.metallicavault.com.
Í bæklingnum eru textar og ýmsar myndir bæði eftir meðlimi og annað gott fólk en síðustu tvær síðurnar eru þakkir og virðingakveðjur til allra þeirra sem hafa stutt drengina og hjálpað við gerð St.Anger eða eitthverra annara diska.

—————————Lögin————- ———————

Frantic 01 - 5:50
Frantic er mjög gott lag alveg smell passar á St.Anger og er gott byrjunar lag, byrjar strax og byrjar með krafti og er allann tímann mjög kröftugt.
Góð riff og flott verse og mjög flottur og efnismikill texti.
8/10

St.Anger 02 - 07:21
Úff, maður fær ekki nóg af þessu lagi, algjör snilld og byrjar vel og er gott allann tímann, alveg fullkomið fyrir James að syngja og er eitt af þeim bestu á disknum enda titillagið.
9/10

Some Kind of a Monster 03 - 08:25
Fínt lag byrjar vel og er lengi að byrja en er það bara til góðs. Lagið heldur stuði mest allann tímann og er þetta mjög gott lag og eru öll verse-in með byrjuninni This is eða Theses is og kemur bara ansi vel út.
8/10

Dirty Window 04 - 05:24
Mjög kröftugt lag og heyrist mikið í Lars á tromunum og byrjar mjög snemma miðað við flest hin lögin, góð riff og snilldar Chorus. Dirty Window festir sig í sessi með bestu lögum St.Anger.
9/10

Invisible Kid 05 - 08:30
ósýnilegi stráklingurinn er snilld.
Algjörar snilldar rímur þarna og greinilega mikið pælt í þessum texta og engin klukkutíma vinna þarna í gangi.
Flott verse og Chorus og heyrist mikið í Lars og er það bara gott.
9/10

My World 06 - 05:45
My World er fínt lag og mjög Metallica legt, minnir dáldið á lög af Master of puppets og Ride the Lightning mjög flottur gítar í þessu lagi og sjúklega flottur texti eins og t.d “Mama,ehy is it raining in my room? Cheer up boy the clouds will move on soon”
Meistartextasmíði þarna á ferð.
8/10

Shoot Me Again 07 - 07:10
Örugglega slakasta lagið á disknum finnst mér.. sona manni langar að skipta þegar maður heyrir þetta lag.. ekkert meira að segja um það.
5/10

Sweet Amber 08 - 05:27
Sweet Amber byrjar mjög vel sona léttur hamur á því í fyrstu en svo tekur alvaran við.
Flott riff í byrjun og passar allt svo vel saman söngurinn er mjög góður og trommurnar mjög kraftmiklar og bassin kemur vel inní. Flott lag og textinn er sona LALA… fínt lag.
8/10

The Unnamed Feeling 09 - 07:09
Úff, þetta lag er algjör snilld og besta lagið á disknum finnst mér! ógeðslega flott byrjun og allt lagið til algjörs sóma,
þetta lag mun láta fólk sem hlustar bara á gömlu Metallica og segja þá gamla og lélega taka allt til bara.. þetta er allt snilld, öll hljóðfæri og söngurinn er algjör snilld.
10/10

Purify 10 - 05:13
Purify er kröftugt lag með mjög góðri byrjun og íllilegum söng en ekki lélegum.
Ekki það besta sem Metallica hefur sent frá sér en samt allt í lagi með þetta.
7/10

All Whithin my hands 11 - 08:47
Þetta lag er algjör snilld, mjög góð byrjun og allt til enda er þetta meistarverk gert af meisturum.
Söngurinn er einnig til sóma og endar þetta St.Anger mjög vel.
Þetta er ekki of hart ekki of væmt bara alveg milli og vel gert lag með mörgum flottum gullkornum sem æra mann og manni langar að hlusta aftur og aftur..
9/10

St.Anger er snilldar plata og skil ég ekki í fólki sem hefur sagt hana lélega hér á huga.
Ég er farinn að hallast að því að þetta fólk hafi hlustað á eitt lag t.d St.Anger og dæmt það of fljótt af myndbandinu og þannig dæmt plötuna lélega.
Lokaeinkun frá mér er 8/10

———————————DvD———– ——————-
Í DVD-inu sem fylgir St.Anger eru öll lögin flutt LIVE í stúdíoi Metallica manna og er DVD-ið algjör snilld og gaman af þessu.

—————————Takk-Fyrir——– ———————

Takk fyrir mig.
Kv.XorioN