Jæja ég sá grein á gullöldinni um 5 bestu rokklög allra tíma.
Svo mér fanst það bara ágætlega sniðugt að skrifa grein um 5 bestu metallög allra tíma.

Jæja ok ég er alveg á metallica gelgjunni núna geri ekkert annað en að hlusta á metallica.

5. Sæti… : Black Sabbath - Iron Man.
Örugglega besta lag sem ég hef nokkurtíman heyrt með Black Sabbath.. Gott lag :P


4. Sæti: Slipknot - Eyeless
Besta lag sem er til með SLipknot þótt að það sé eitthvað brjáluð.. hard metal hljómsveit. Þá finnst mér þetta mjög gott lag :P


3. Sæti: Metallica - To Live is to Die & Master of Puppets .

Shit ég get ekki gert upp á milli þessara laga! Fuck.. þetta eru geðveik lög sérstaklega Master of puppets. To Live is to Die er líklegast flottasta instrumental lag sem til er með Ktulu.


2. Sæti: Metallica - For Whom The Bell Tolls & Enter Sandman.
Omg sko.. þetta eru svo geðveikt lög það er ekki hægt að meta þetta eftir sætum ,lögin sem metallica gerir eru svo ógeðslega flott!



Ok Metallica á 1 Sætið líka

1. Sæti: Metallica - One
Defenetly the best song in the world og flottasta gítarsóló ever hjá kirk. Geðveikt hratt og cool!!



Metallica eru búnir að heilaþvo mig! Þótt að það séu fleiri góð lög með metallica eins og And justice for all, the call of ktulu,Fade to black , Wherever I may roam, Damage inc, Sanitarium, Ride the lighting eða Orion þá eiga þau flest öll sæti sem bestu lög allra tíma :P

En ok ég er hættur að crappa um þetta. Komið með ykkar list!

Kveðja SmeLkuR ..
Sá feiti..