´Pantera


Pantera er eins og mörgum er vel vitað mjög góð hljómsveit og kemur frá Bandaríkjunum það er margt í fari hennar sem ég skil ekki en langar samt til að skilja td með fjölmiðla og pantera þeim kemur víst ekki mjög vel saman td MTV vil ekki spila né styðja Panteru og hefur því bandið ekki notið þeirrar athyglar sem það á skilið. Það eru líka margar útvarpstöðvar sem spila þá ekki og mér finnst það sökka td hver man eftir því að Pantera hafi verið spiluð á td Radíó X eða gamla x-inu ég hef hringt sjálfur inn og spurt en svarið er alltaf neiþó ég byðji um Cemetery Gates sem er classa rólegt lag. OK td þá skilur maður vel að þeir spili ekki Megadeath og Motorhead því það er svo langt síðan þeir gáfu einhvað almennilegt út en common Pantera voru að gefa út nýjan disk og aldrey heyrði ég Yesterday don´t mean shit eða annað lag af þeim disk og því segji ég að við sem erum Pantera aðdáendur eigum að hringja svona 5 sinnum á dag í radío X og biðja um Panteru þá hljóta helvítin að vilja spila þá!!!!!!

HjaltiG þakkar ekki!