Sahaj: Söngur,Gítar
Skoota Warner: Trommur
Ben Carroll: Gítar
Sean Corcoran: Bassi

Ég veit að það eru ekki til margir sem vita um þetta frábæra metalband en ég ætla að segja aðeins frá þeim.

Bandið byrjaði árið 1995 undir nafninu Rafteriefe en styttu það fljótlega í Ra. Sama ár gáfu þeir út plötu sem fékk nafnið From One en seldist hún aðeins í tæpum 300 eintökum enda var hún nú ekkert sérstök. En árið 1997 kom út ný plata með þeim sem markaði þáttaskil í sögu bandsins það var platan My Name. Það sem gerði hana svo vinsæla var það hversu framandi hún var. Það þurfti bara eina hlustun á hana til að áttaa sig á að Ra er ein besta metal hljómsveitin. Lög eins og Elsewhere, “Rectifier” innihalda aðalega mögnuð gítarriff en lagið“Fallen Rock Zone”inniheldur mest allt trommusóló og söng.

Þrátt fyrir drungalega texta þá er oftast boðskapur í textunum þeirra og tildæmis biðja þeir um von fólksins í heiminum, og Ben Carroll fékkheiðusverðlaun 11 september síðastliðinn fyrir góð störf,hann gaf úr sínum eigin vasa tæplega 20 milljónir í uppbyggingu turnanna sem féllu 2001. Það voru líka haldnir tónleikar 11. sept 2002 til minningar um að það var eitt ár liðið frá hryðjuverkunum.
Eins og öll metal bönd eru þá eru söngvararnir svo “hrokafullir” en það er ekki hægt að segja um Sahaj. Á meðan Ra heldur áfram að dafna þá er heimurinn að fara til helvítis sagði Sean Corcoran í viðtali við fréttamann.


Eins og með greinina sem ég skrifaði um Prong þá fann ég mjög litlar heimildir til að vinna úr!?!!?
Gæti vel þegið kannski eikker tip um bandið frá öðrum notendum Huga.is.

Kv. Prong