Sælar

Undanfarið hefur tónlistarsmekkur minn verið að breitast aðeins yfir í alls konar “Metal” tónlist og og hef ég heyrt frá sumum vinum mínum og vandamönnum að þeim finnst þessi tónlist bara steypa og þessar ýmsu “Metal” hljómsveitir séu bara eikkerrir gaura sem kunna ekkert að spila heldur eru bara eikkað að glamra á hljóðfæri. Mér finnst þetta soldið út í hött, því mér finnst þetta náttúrulega góð tónlist. En samt er til soldill sannleikur í þessu… það er stundum glamrað svo hratt á hljóðfærin að maður er ekki alveg að fatta hvað er gengur eiginlega á…

Allavega… Þessar hljómsveitir eru hreint ekki lélegar og eru síður en svo að glamra eikkað út í loftið. Vinur minn var hjá mér um daginn og var að hlusta á tónlist með mér og hann var eikkað að seigja að þessi tónlist væri algera sýra og etta voru bara eikkeri gaura að hamra á hljóðfæronum sem kunnu í raun ekkert…

Svo ég sé með það á hreinu þá var ég að hlusta á lag með (GEÐVEIKRI!) hljómsveit sem heitir “Carcas”…
Og vinur minn var semsagt að seigja að þetta ákveðna lag og öll önnur svona lög væru bara eftir gaura að leika sér sem kalla sig hljómsveit…

Ég var nú orðin gífurlega viðbjóðslega leiður á öllu þessu væli í félögum mínum og það endaði með því að ég sannaði bara fyrir honum að þetta er !ALLS EKKI! eikkerrir gaura sem kunna nákvæmlega ekkert á hljóðfærin sem þeir eru að glamra á, og setti á lag með sömu hljómsveit (Carcas) “Black Star” (F****** GEÐVEIKT LAG!!)…
Ég hélt að hann ætlaði aldrey að hætta að afsaka sig fyrir að vera að dissa þessar hljómsveitir eftir að hann heyrði þetta lag! Sem nokkurnveginn sannar að þetta eru alls ekki hæfileikalausir gaurar eikkað að glamra, heldur í raun snillingar!

Þeir sem eru ekki enn sannfærðir ráðlegg ég að útvega sjálfum sér nokkur lög með þessarri hljómsveit, þar með talið “Black Star” (ef þið viljið fá sama dæmið), hlustið á nokkur lög og hlustið síðan á lagið “Black Star” og þá skulum við sjá hvort þið skiljið hvað ég á við.

Og þeir sem vita alveg hvað ég á við og fíla svona tónlist fyrir, þá mæli ég með að þið útvegið “Black Star” með Carcas ef þið hafið ekki heyrt það fyrir! Þetta er eitt BESTA lag sem ég hef heyrt!

Allaveg, núna ætla ég að ljúka þessu…
Ég vona bara að ég hafi upplýst einhverja hérna :p