Jæja ég ákvað að senda hérna inn grein um tvo MMMJJJÖÖÖg auðvelda(idiot proof) en góða eggjarétti
endilega komið með skemmtilegar tilögur um hvernig sé hægt að gera þá betri.

Nr.1 Eggjabrauðssamloka(french toast)

Það sem að þú þarft að eiga er:

Amk.2 egg(fyrir 2 samlokur)

Brauð

ost

pönnu

hellu

olivoliu

skál

gaffal

eitthvað gott krydd ég nota lítið af basil
og svo nátturlega disk hníf og gaffal ef útí það er farið en ok.


Fyrst kveikiru á pönnunni og setur smá ólívolíu á pönnuna.
Setur 2 miðlungsstór egg í skál.
Hrærir mjög vel í og setur svo krydd í skálina(t.d Basil en ekki mikið)
svo tekur brauðsneiðarnar og dýfir þeim vel í eggjablönduna og leggur á pönnuna.

Á meðan að fyrri hliðin af samlokunni er að steikjast þá skerðu niður ost(magn eftir eigin ósk)
og svo skoðaru undir brauðsneiðina og ef hún er fallega gull brún gul einhvern veginn þá snýrðu
brauðsneiðinni og setur ostinn ofan á.

síðan þegar seinni hliðin er til á leggur brauðsneiðina sem að er ekki með ost á ofan á hina og
leggur á disk og borðar.

þessi réttur er mjög þæginlegur,fljótlegur bragðgóður og síðar en ekki síst auðveldur
njótið vel og ekki gleyma að slökkva á hellunni been there done that was´nt pretty;)

Nr.2 Eggjahræra

Það sem að þú þarft að eiga er:

Egg og nóg af þeim

Aromat

skál

pönnu

hellu

ólífolíu

gaffal

smá mjólk

Fyrst kveikiru á pönnunni og setur smá ólívolíu á pönnuna.
setur einsmikið af eggjum og þú heldur að þú borðir í skál persónulega finnst mér 3-4 fínt
og hrærir vel í, setur aromat og hrærir síðan setur pínulítið af mjólk útí og hrærir.

síðan skelliru þessu á heita pönnuna og hrærir eins og nýbrennimerkt kú, síðan þegar þetta er
komið í kekkji og ekki lengur mjög blautt þá seturu þetta á disk og borðar.

Þessi réttur er ennþá auðveldari og flótlegri en sá fyrri en hann er líka mjög bragðgóður.


Þessir réttir hafa mjög oft reddað mér þegar maður er svangur og finnst einsog að það sé ekkert
til heima að éta og hefur stuttan tíma.

Takk fyrir lesturinn og njótið vel.