Kex…………


Kex er til í mörgum lögum og stærðum, súkkulaði kex eru í uppáhaldi hjá mér. Kex bæta tilveruna á köldum mánudegi og hvetja mann til ódæðisverka á miðvikudögum, svo eru þau líka góð en þau eru jafnmisjöfn eins og þau eru mörg. Oft er notað orðið KEZRUGLAÐUR…..fólk virðist oft misskilja merkingu þess en það þýðir i raun og veru …svalur gaur með vængi.

Homblest
“Gott Báðum Megin”, já homblestið góða er gott, sérstaklega þegar maður fer í lautarferðir með ömmu sinni og afa því þau eru alveg frábær, amma og afi ég elska ykkur…, þetta er eðal kex, súkkulaðidrulla og alles marr. Hér kemur skemmtileg saga sem tengist homblest. Ég man eftir einu sinni þegar ég var að hjóla og var með homblest í poka og ég hélt ég hefði séð Sylvester Stallone og stoppaði hjólið og þetta var ekki sylvester. haha skemmtileg saga, ég veit dúndur öflug alveg.

Matarkex/mjólkurkex
ummmmm váá þetta er sko gott kex en það er samt svo venjulegt. Ég borðai einu sinni heilan poka og það eru alveg nóg af þeim í honum, úff gömul góðu tímarnir. Um daginn var ég að horfa á sjónvarpið og ákvað að ná mér í mjólkurglas og smá matarkex en kexið virtist vera búið og ég panicaði og hugsaði með mér skelfingu lostinn “ omæ fokkin god kexið er búið , ég beint úti búð að kaupa meira en nei það er nótt og engar búðir opnar”, en ég dó ekki ráðalaus og bankaði uppá við hliðina á og þau áttu kex, úff heppinn er það ekki?. en sorry Hildur og Hannes ég lofa að hætta vekja ykkur á nóttunni.

Rolo Kex
þetta er ein stór DRULLA, ég fékk mér einu sinni eitt kex og var næstu 3 mánuðina á klósettinu en samt svo gott að mér langar helst að leggjast uppí rúm og vefja um mig lakinu, setja á mig sundhettu, liggja í fósturstellingunni og bíða eftir að skuggar djöfulsins fljúgi með mig á vængjum myrkurins til helvitis, já slík eru gæðin á þessu blessaða kexi.

Toffypops
Held að þetta sé vitlaust skrifað en Billy Idol má eiga sig. Gott kex í útileigurnar og steggjapartyin.


Svo eru eflaust fleiri kextegundir en ég nenni ekki að telja þær upp því greinin er þegar orðin það súr að það mun engum skemmta. En frændi minn hann Sigfús er í kexbransanum, já ég veit ég er heppnasti drengur á öllu Íslandi. en látum þetta nægja. Þarf að skutla Gumma Og Vilmundi á kópavogshælið….borðuðu kannski aðeins of mikið kex strákarnir.

Takk fyrir mig, Bless Bless og ekkert Kex