Grilluðu brauðin og eggjabrauðin að hætti XorioN´s ég ætla hér að skrifa úppskrift í tveim hlutum, annarsvegar um Egg í brauði eins og ég geri það og um Grillað brauð sem ég er þekktur fyrir

————————Grillað-Brauð——— —————-

þessi uppskrift er fyrir einn.
Taktu 4 heilhveiti brauð og settu kokteilsósu á þau, smyrðu henni alveg á og hafðu hana jafna en engann sóðaskap.
Skerðu 8 ostsneiðar 3cmX6cm langar, svo þegar þær eru komnar á brauðið jafnt og þétt tekuru hina brauðsneiðina og setur ofan á en ef þú vilt hafa krydd þá mæli ég með all*Season´s.
Settu annaðhvort í samloku-grill eða í örbylgjuofn en ekki ég endurtek alls ekki setja í venjulegann ofn því þá gæti Sósan “fu*kast” upp í ofninum og efnin ekki passað.. alls ekki setja í venjulegann ofn, stillið á mínutu í örbylgjuofni eða bíðið uns ostur hefur bráðnað og ef þú setur í samlokugrill þá skaltu bíða eftir að EL GrilløZ slökkvi á græna ljósinu.

——————–Eggjabrauð að hætti Mín———————

Taktu miðlungstóra pönnu og settu Smjörlíki eða olíu ég mæli með OLIVIO olío bæði af því hún er góð og líka vegna þess að rannsóknir sýna að hún sé holl :D
Taktu tvær samlokur og gerðu gat/hring í miðjuna og settu á sjóðandi/brennandi heita pönnuna og brúnaðu brauðið vel á báðum hliðum uns það er orðið nógu brúnt þá tekuru tvö egg og setur eitt í hvort gat þegar hvítan er orðin hvít þá snýrðu báðum við og bíður uns báðar hliðar eru orðanar obbfslega girnilegar.
Þegar allt þetta er til þá tekuru hvítlauk og setur inní sveppi, setur sveppina inn í örbylgjupappír og setur á grillið og étur með beztu lyst :D

———————–Nú á að éta!————————–

Borðaðu með bestu lyst bæði Eggjabrauðið og Grillaðabrauðið saman endilega að skipta þessu 2 og 2 á milli sín og endilega segið hvað ykkur finnst.. en ég vill biðja ykkur um að koma ekki með eitthver skítköst um að ég sé offitu sjúklingur og að þetta sé of mikið..
“við veginn/BTW” þá er þetta mjög gott og fyrir ykkur heilsufólk þá er allt í lagi að sleppa kokteil sósunni.