þessa grein hér að neðan sendi ég inn um daginn..

get ekki sagt að ég sé ánægður með að Sigames séu að skila af sér leiknum í Febrúar.. en hvaða rugl er það að þeir séu að skila af sé ókláruðum leik ?? mér finnst bara óboðlegt að við fáum að spila 02-03 tímabilið í viku áður en helvítis tímabilið klárast… ég vil bara benda á það að hægt væri t.d. að búa til patch á 0102 champa og gera hann 0203 a.m.k. bara til að redda andlitinu..

mér finnst þetta gróft af SIgames og mér finnst að þeir ættu aðeins að hugsa um þá sem punga út peningum fyrir leikinn…


hugi.is - Grein ekki samþykkt - 25. október - 12:08


Grein þín: varðandi CM4 send á áhugamálið: Champ. Manager var ekki samþykkt.

Skýring:
Því miður, þetta er helst til gróft fyrir minn smekk. Og bara að benda þér á það þá gerir SIgames CM leikina, Eidos bara dreifir þeim. Og viltu frekar fá gallaðan leik, heldur en fullkláraðan leik aðeins seinna?

Þökkum viðleitnina.
hugi.is
- - - - - - - - - - - - -
Grein þín hljóðaði svo:
..sem fellow champaspilarar þá hlýtur ykkur að líða jafn illa og mér varðandi þessa frestun á CM4…

eða er það bara ég sem vil fá hnefann á Eidos upp í Ras*inn á hverju seasoni ? Hvaða rugl er það að í febrúar 2003 getum við byrjað að spila í september 2002 (þ.e. í leiknum)…

alveg hræðilegt að fyrirtæki sem er að búa til leik sem á að vera eins raunverulegur og mögulegt er, geti ekki drullast til að klára hann í haust..

ég ætla að leyfa mér að efast um það að ég kaupi hann í vor..

einn hundfúll

Frá: wbdaz - Svara - Eyða