Halló.Ég var með brighton (held að það heitir það) og ég hafi aldrei verið með svona lélegt lið ég byrjaði með einfaldan 4 4 2 og vann deildina og tapaði aðens 4 leikjum og bobby zamora var markahæstur með 43 mörk svo á næsta seasoni í 1 deild var ég með 4 1 3 2 1 og keypti tony adams fyrir einhvern ´sk*** pening prufaði hann í defencive/midfielder og var 5 markahæstur í deildini og ég keypti líka cherno samba og að auki vann ég deildina og annar markahæsti maðurinn í deildini var zamora með 29 mörk ótrúlegt svo á næsta timabili seldi ég zamora fyrir 18 millur og átti þá eikkerjar 30 millur þá keypti ég taipi markvörð sem var eitt sinn hjá man utd og hann reyndist mjög vel og ég keypti líka henrik larsson fyrir 10 millur og cafú sem var allveg snillingur og hélt leikkerfinu frammi voru samba og larrson ég lenti í 5 sæti í deildini og fékk slatta money þá gat ég keypt mér einhvern 2 bestu varnarmenn sem eru til phillipe mexés minnir mig að hann hét og cannavaro fyrir 14 millur og mexés fyrir 2 mill og svo keypti ég framherjana morientes og tsilgalko og morientes var LANG markahæstur í deildinni með 39 mörk og í heild sinni 54 leiki og 60 mörk og tsilgalko var ekkert síðri með 23 leiki og 26 mörk en ég hvíldi cherno samba mikið á þessu timabili hann var aðeins með 11 mörk og 15 leiki. Það mun koma grein um framhaldið þegar ég er komin lengra.