Þeir sem að eru alltaf að rífast inni á greinarsvörunum takið þetta til ykkar. Þetta er orðið böggandi. Þetta hefur gerst núna í nýjustu greininni, (þar sem johanng segir: kjafti Stebbi) og einnig í eldri greinum. plís nennið þið að hætta þessu?
Svarinu hefur verið eytt, sem og öll svona svör sem að ég hef rekist á. Ef að þið sjáið svona svör sem að hafa farið fram hjá mér þá endilega látið mig vita.<br><br>——————–
<b>“Ég er ekki sáttur við sóknarleikinn, sumir leikmennirnir myndu ekki hitta rassgatið á belju með banjói.” - Dave Basset </font></b>
hvað er malið með þig ? hann moðgar mitt lið og ég segi kjafti við hann og eg veit að hann for ekki að grata þegar eg sagði það svo delete-ar þu minu svari enn ekki hans ? ef þetta væri um liverpool að ræða hefðir þu gert það tel ég þig þar með ekki hæfan i þetta starf ef þu ert að banna öðrum að svara fyrir sig og vinsamlegast delete-a þessum rugl pósti thx<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
Hmm… ekki vissi ég að Pires væri Liverpool maður. En ég veit svosem mest lítið. Og johanng, þó að þú sért á internetinu þýðir það ekki að þú þurfir ekki að virða almenna kurteisi. Við stjórnendur erum í fullum rétti að eyða öllu því efni sem okkur þykir óviðeigandi (þ.m.t. ókurteist)<br><br>——— Don´t sweat the petty things and don´t pet the sweaty things.
For every thing there is an appointed time. And there is a time for every purpose under the heavens. A Time to laugh, a time to weep. A time for peace, and a time for war, A time to be born and a time to die
finnst þér það ekki teljast undir “ókurteisi” að segja að önnur lið sucki alltaf ? mér finnst það meiri ókurteisi enn að segja kjafti og heimta ég að þessum korki verði delete-að og ja pirez er arsenal maður var aðeins að flyta mer að skrifa :P<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
nei hann hatar mig svo hann hatar liðið mitt svo ég sagði kjafti sem eg er viss um að hann særðist nákvæmlega ekki neitt á aldrei hef ég sagt að annað lið suckar á ircinnu nema kannski við vini mina .. sem eg þekki i rl :> ég er nógu þroskaður að segja að önnur lið séu ekki léleg þótt mér finnist það .. meira segja manutd kalla eg ekki illum nöfnum nema við vin sem heldur með manutd það er alltaf gaman að því :)<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
já ? svo er þetta þin könnun þá ertu að kalla mig fífl ? og hann má það alveg ? er þetta einhvað persónuleg áras frá admin á mig eða?<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
ég væli bara á móti .. þú byrjaði að væla þannig ekki vera segja neitt<br><br>Kveðja CS-> -xC'Donator- Pvk-> [N|t|T]Donator DoD-> [N|t|T]Gen.Donator Tfc-> [N|t|T]Donato
ég er alveg sammála þessu. það er alveg óþolandi þegar einhverjir eru alltaf að rífast á greinum út af engu eins og einhverjir óþroskaðir 6 ára drengir<br><br>The Goat
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..