Ég fór í managerinn í gær eftir laaaaaangt hlé. Ég ætlaði bara rétt aðeins að skoða hvernig mér gekk og svona. Það tókst nú reyndar ekki og ég gat ekki hætt fyrr en seint í nótt. En á meðan þessu stóð fann ég nokkra nýja og góða en málið er að ég man ekki alveg pottþétt hvað þeir heita. En það sem ég man er Ashley Lythe sem er ungur, efnilegur og þrusugóður, spilar best sem Dm c annar er náttla Marius Niculae en ég býst við að flestir Cm hausar viti af honum en hann er besti sóknarmaður managerheimsins. Svo gerðist nú reyndar eitt svolítið fyndið, ég fékk David Beckham á free transfer frá Man utd! Hann er nú reyndar 33 ára og verður líklega varaskeifa Geremi, en samt!!!
Þrátt fyrir að ég hafi fundið nokkra góða útleikmenn heldur leit mín að góðum markmanni áfram. Núna fyrir stuttu hætti 3 markmaður minn, Neil Sullivan, vegna aldurs og það styttist í að 2 markmaðurinn Brad Friedel (sem er 37 ára) hætti einning. Svo yngist náttlá aðalmarkmaðurinn Allan Scott ekki baun og er orðinn 30 ára ef ég man rétt. Því AUGLÝSI ég hér með EFTIR GÓÐUM MARKMANNI Á BESTA ALDRI
Skynsemi er fyrir þá heimsku.