Þetta byrjaði allt með því að ég, Björn Atli Axelsson, var ráðinn sem þjálfari hjá Real Madrid.
Fyrstu verk mín voru að fjárfesta í nokkrum leikmönnum þar sem ég hafði nú 92 millur til þess að spreða að eigin vild. markmið mitt var að byggja upp draumalið. þeir leikmenn sem keiftir voru voru:
A. Nesta, F. Cannavaro, J. Zanetti, F. Totti, P. Vieira og A. Shevchengo. Þar sem allir þessir leikmenn voru keiptir á mánaðargreiðslum hafði ég efni á þeim en þurfti ég nú að hafa hraðan á og græða pening til þess að fara ekki í mínus.
Byrjunarliðið mit var semsagt svona:
————————César—————————-
J. Zanetti—–A. Netsa——-F. Cannavaro—–R. Carlos
Figo———–P. Vieira——Z. Zidan———F. Totti
—————A. Shevchengo—Raúl———————–
Draumalið, ekki satt. eini veikleikinn kanski César.
ég byrjaði hreynt og beint afbragðsvel og komst meðal annars í 8 liða úrslit í Meistaradeildini og fór með sigur af hólmi í öllum mínum leikjum þangað til en í fyrri riðlinim lenti ég með Porto, Nantes og Celtic en Liverpool, Spatak Moscow og FC Bayern. En þá mætti ég Roma og rétt slefaði í gegn á mörkum skoruðum á útivelli. En þá fór virkilega að blása á móti og ég mætti Juventus og tapaði naumlega, samanlagt 4-3 þeim í vil :(.
Mér gekk hinsvegar betur í deildini og var ég búinn að tryggja mér titilinn eftir 28 leiki.
Shevchengo var markakóngur með 25 mörk og ég var þjálfari ársins á spáni. einu alþjóðlegu verðlauninn sem að leikmennirnir mínir fengu voru þau að Totti var valinn Miðjumaður ársins í Evrópu(ég átti runner uppa í nærri öllu). ég vann einnig bikarinn, en í úrslitaleiknum lagði ég Barcelona 2-1.
Stjórninn var í skýunum og var mér stanslaut hrósað.
Meira átti eftir að ske í framtíðinni en frá því mun ég sega ykkur seinna.

P.S. plz gefið einkunn