Ég ákvað að taka við Sunderland af því að þeir eru með nokkuð góðan hóp og eru líka nokkuð ríkir.Mér var spáð 16.sæti en ég taldi mig geta gert miklu betur og stefndi á topp 10.Stjórnin gaf mér 23 M til að kaupa og ég var mjög sáttur með það.
           
                 Kaup                                                                                                                                                                Sölur                                                                                                                                                                                                  
Marco Verratti-Pescara 100K                                                                                                            Darren Bent -AS Monaco 10M 
Alexander Lukovic-Udinese 3,5 M                                                                                                    Steed Malbranque-AS Monaco 3,8 M
Alexis Sanchez-Udinese 20 M                                                                                                           Andy Reid -Tottenham 3,5 M
Gonzalo Castro-Mallorca 8 M                                                                                                             Kieran Richardson-West Ham 5M
Erik Jendirsek-Kaiserslautern 2,1                                                                                                 Kenwayne Jones-Birmingham 10 M     
Vincent Enyama-Tel-Aviv 200K
Mahamadou Diarra-Real Madrid Loan                                                                                                                                                            
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
Ég vann alla æfingaleikina mína og svo keppti ég fyrsta leikinn á móti Everton á útivelli ég tapaði 3-1 og ég var ekki sáttur en tapaði ekki leik næstu 5 leikina og ég náði t.d. 0-0 á Anfield og ég vann city heima 1-0 með marki Castro. og ég hélt áfram að ná þessum 1-0 sigrum á móti stórliðunum.Deildin gekk mjög vel og endaði ég í sjötta sæti og ég verð þannig í euro cup á næstu leiktíð og var ég mjög sáttur með það.LIverpool rústaði deildinni en Arsenal endaði í 9.Bikarkeppninar gengu hinsvegar ekki vel og datt út í 3 round í league cup og í 4 í FA cup.                                                                                                            
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                                                              Besta byrjunarliðiðvar var svona 
                                                                                                Enyama
A.Hutton                                             J.Mensah                                                   M.Turner                                                     A.Lukovic
                                                                                                L.Cana(c)
                                                             M.Diarra                                                    L.Cattermole
 A.Sanchez                                                                                                                                                                                   G.Castro
                                                                                               E.Jendirsek
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Besti leikmaður tímabilsins var valinn Alexis Sanchez og var ég bara nokkuð sáttur með árángurinn.
get komið með framhald ef þið viljið.