Eldar Hadzimehmedovic
Tó Madeira
Kim Kallstrom
Jonas Lunden
Bojan Djordic
Mads Timm
Mads Kjoller Westh
Joao Paiva
China
Taribo West
Victor Hugo Aristábal
Kiko
Darren Fletcher
Neil Mellor
Djibril Cissé
Arjen Robben
Mark Kerr
Jesper Blomqist
Ronnie Wallwork
Klas Jan Hunteelar
Kierion Dyer
Ronald Grafland
Andres D'Alessandro
Rafael van Der Vart
Franco Costanco
Fernando Cavenaghi
Julius Aghahowa
Phillipe Mexés
Jean Alain Boumsong
Þessir menn fyrir ofan eru allir snillingar. 'Eg hef prufað þá alla
og þeir eru með góðar einkannir og allir ódýrir nema kanski kierion Dyer hann er kanski soldið dýr en hann er þess virði og bestu kallarnir þarna eru að mínu mati Djibril Cissé,Tó Madeira,Eldar Hadzimehmedovic og Arjen Robben ég er með eitt Leicester save á 05/06 leiktíðinni og Tó Madeira er með 8.96 í meðaleinkunn þetta er satt ég er búinn með 21 leik og hann er búinn að skora 26 mörk þetta hlýtur að vera met í Champheiminum og síðan er Djibril Cissé (nýkominn í landsliðið fyrir Anelka í alvöruni) hann er ég með í Man Utd save-inu mínu og ég er kominn í leiktíð 2011/12 hann er langbestur í deildini ásamt Lee Cook (ekki til í alvöru)hann er búinn að vera markahæstur í deildini í sjö ár í röð hann skorar að meðaltali eitt mark í leik sem er nottla geðveikt. Síðan er Eldar Hadzimehmedovic hann er 16.ára snillingur sem er í Noregi að mínu mati lang besti maðurinn í leiknum profile-ið hans er ekki gott strax en verður geðveikt eftir svona 10 leiki ég spila 3-4-3 og hef hann á hægri kantinum og hann er líka góður frammherji en ég er með Tó Madeira,Djibril Cissé og Lee Cook frammi.
Síðan er það snillingur sem er Arjen Robben ég er núna ný búinn að kaupa í Juventus save-ið mitt sem er fjallað um greinini um draumaliðið ég keypti hann af Real Madrid á 51 millu sem er dálítill peningur. Hann byrjar í eitthverju liði í Hollandi en síðan fær PSV hann strax eiginlega ég mæli defenityli með honum og ef þið kaupið hann ekki strax þá gæti hann kostað 51 millu eins og hjá mér þannig kaupið hann fljótt.
Þetta var korkurinn minn um uppáhaldsmennina mína ég vona að ykkur hafi líkað hana.