Ég var að byrja á savei á síðasleginn laugardag. ég var ekki búinn að vera í cm bara í 1 og hálfan mánuð.(eða eitthvað svoleiðis)
Ég ætlaði að vera tottenham en ég var West Ham síðan. svo byrjaði ég saveið ég byrjaði á að selja moncur,potts,og minto þeir voru bara gamlar reðurpumpur.og síðan keypti ég ekki neinn.Ég byrjaði að spila við middlesb..og ég vann 7-4. þannig var að joe cole skoraði 2 di canio2 og titi camara 2. góð byrjun. síðan vann ég næstu 2 leiki bara 2 núll eða eikkað. síðan keppti ég á móti ipswich og gerði 1-1 jafntefli. síðan keppti ég á móti man.utd og tapaði 2-1 enn síðan þurfti ég að hætta.. daginn eftir fór ég að spila á móti einhverjum liðum eins og liverpool og vann og síðanvann ég næstu 4 leikji meðal annars wigan 7-2 og síðan fór ég að skoða markatöflunna og titi camara var búinn að skora 7 mörk í deildinni og var markahæstur næsti var dwight yorkemeð 4 mörk ásamt fleirum. síðan fraus fucking tölvan.. það er það pirrandi sem ég var að tala um, og ég var ekki búinn að savea síðan þegar ég tapaði á móti man.utd. Þannig ég misti 4 sem ég var búinn að vinna það er pirrandi……